Bài kiểm tra đánh giá độ bền của bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Square Trade là công ty chuyên bán các gói bảo hành mở rộng cho nhiều sản phẩm trên thị trường, trong đó có smartphone. Công ty này thường thực hiện các bài kiểm tra nhằm đánh giá độ bền sản phẩm và gần đây nhất, Square Trade đã thử nghiệm bộ đôi S9/S9+ của Samsung.
Bài kiểm tra đánh giá độ bền của bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo kết quả của Square Trade, Galaxy S9 bền hơn S8 và iPhone X, nhưng không đồng nghĩa với việc siêu phẩm mới của Samsung là smartphone “nồi đồng cối đá', S9/S9+ vẫn rất dễ vỡ. Chỉ 1 lần rơi máy từ độ cao 1,8 met là đã vỡ kính.

Square Trade cũng thực hiện bài test khả năng bị bẻ cong của S9/S9+. S9 sẽ cong dưới lực 210 lbs còn Galaxy S9+ là 230 lbs.

Cuối cùng, Galaxy S9 được đánh giá ở mức rủi ro vỡ trung bình (medium risk) với 71 điểm, S9+ là 76, rủi ro trung bình cao (medium-high). Số điểm này càng cao thì máy càng dễ vỡ. Để so sánh, Galaxy S8/S8+ có điểm số lần liện là 76 và 77, iPhone X bị đánh giá 90/100, nghĩa là cực kỳ dễ vỡ.

Trước đây, kênh YouTube Everything Apple Pro cũng từng thử nghiệm thả rơi S9 và cho kết quả tương tự, máy bị vỡ ở độ cao 1,5m nhưng với độ cao ngang hông khoảng 1m, có thể máy chỉ bị trầy xước mà không vỡ.

Nhìn chung, nếu đã sử dụng smartphone hoàn thiện bằng kính, để an toàn bạn nên dùng ốp lưng nhằm tránh những sự cố đáng tiếc khi rơi rớt.

Tố Thư | Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

[Trade-in 2021] Lên Đời Galaxy S21 series 5G: Trợ Giá 3 Triệu. Thu Cũ Đến 21 Triệu.

Siêu Phẩm Samsung Galaxy S21+ 5G | S21 Ultra 5G đã trình làng và gây ra cơn sốt trong thị trường công nghệ, cơ hội rước siêu phẩm một cách tiết kiệm nhất là tham gia chương trình Trade in được sự hợp tác của Bạch Long Mobile và Samsung Việt Nam, sở

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

Galaxy S9+ và iPhone X "kẻ tám lạng, người nửa cân" trong phép thử đánh rơi

Khả năng chịu lực của Galaxy S9+ và iPhone X là tương đương, thậm chí bộ đôi vẫn hoạt động bình thường khi màn hình đều vỡ nát.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.