Vivo X21 cuối cùng đã ra mắt với tai thỏ, cảm biến vân tay dưới màn hình, camera kép

Vivo cuối cùng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm X20 mang tên X21. Điểm nhấn đặc biệt nhất của máy là phần cảm biến vân tay được nhúng bên dưới màn hình. Bên cạnh đó, chiếc Vivo X21 sẽ có thiết kế bắt kịp 'xu hướng' với màn hình tai thỏ cùng các viền bezel mỏng gần như iPhone X.
Vivo X21 cuối cùng đã ra mắt với tai thỏ, cảm biến vân tay dưới màn hình, camera kép

Vivo X21 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.28 inch có độ phân giải 1080 x 2280 pixel. Phần notch phía trước màn hình sẽ chứa camera selfie 12MP với khẩu độ f/2.0 đi kèm cảm biến hồng ngoại, giúp người dùng mở khóa bằng tính năng Face Wake 2.0. Ở mặt lưng của thiết bị sẽ là vị trí của cụm camera kép đặt dọc với ống kính chính 12MP hỗ trợ chụp góc rộng cùng khẩu độ f/1.8 và ống kính phụ 5MP với khẩu độ f/2.4, nhằm mang lại các hiệu ứng nền khác nhau. Vivo X21 được trang bị chipset Snapdragon 660 8 nhân, GPU Adreno 512 và 6 GB RAM.
Phiên bản thường có cảm biến vân tay ở mặt sau. Bản X21 UD đặc biệt sẽ có cảm biến vân tay được trang bị ngay bên dưới màn hình.

Về dung lượng pin, Vivo X21 sẽ có viên pin 3,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo 8.1 với giao diện tùy biến độc quyền Funtouch OS 4.0. Phiên bản 64GB sẽ có giá bán 2.898 NDT tương đương 458 USD (khoảng 10 triệu đồng), trong khi phiên bản dung lượng 128GB sẽ có giá bán nhỉnh hơn là 3.198 CNY tương đương 505 USD (khoảng 11 triệu đồng). X21 bản tiêu chuẩn có 3 màu là trắng Aurora, đỏ Ruby và màu đen.

Trong khi đó, X21 UD chỉ có duy nhất 128GB và màu đỏ Ruby hoặc đen với mức giá 3.519 NDT tương đương 568 USD.

Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo V9 Youth lộ thông số cấu hình chi tiết: Snapdragon 450, RAM 4 GB, camera kép

Vivo V9 Youth có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2280 x 1080 px, cùng phần notch ở viền trên giống như V9. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có mật độ điểm ảnh là 403 ppi.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động