iPhone 7 sẽ khiến Apple vấp ngã trước Galaxy Note 7

Là hai thế lực mạnh mẽ nhất làng di động hiện nay, Samsung và Apple vốn đã có quá nhiều duyên nợ trong quá khứ. Sắp tới, sự xuất hiện Galaxy Note 7 cùng iPhone 7 còn khiến cuộc cạnh tranh giữa hai nhà sản xuất thêm phần khốc liệt.

Những số liệu từ Kantar Worldpanel cho thấyGalaxy S7 đem lại doanh thu đáng nể và vượt mặt iPhone 6s khi đạt được doanh số bán hàng tốt hơn sản phẩm này tại chính thị trường Mỹ - quê nhà của Apple. Theo đó, Samsung độc chiếm tới 37% thị phần điện thoại thông minh trong ba tháng: 3,4,5 liên tiếp, trong khi nhà Táo chỉ sở hữu 29%. Đáng nói hơn, dù bán ra rất nhiều sản phẩm nhưng riêng Galaxy S7/S7 edge cùng S7 Active đã chiếm tới 16%, con số tương ứng của iPhone 6s chỉ là 14,6%.


Bộ đôi Galaxy S7 edge đã đánh bại iPhone 6s ngay trên sân nhà

 

Nguyên nhân dẫn đến thành công bất ngờ của Galaxy S7 là do chiến lược thông mình của nhà sản xuất Hàn Quốc khi hãng nhanh chân ra mắt sớm sản phẩm chiến lược này vào đầu 2016, khi mà những hãng di động khác chưa tung ra thiết bị chủ lực còn iPhone 6s/6s Plus đã lộ diện được nửa năm. Ngoài ra, còn một yếu tố quan trọng nữa là iPhone 6s không có thay đổi nhiều trong thiết kế so với iPhone 6.


Thiết kế iPhone 6s giống iPhone 6 cũng là một nguyên nhân

 

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận việc bỏ qua tên gọi Galaxy Note 6 để đặt tên cho thế hệ phablet tiếp theo là Galaxy Note 7 đồng thời đẩy nhanh thời điểm ra mắt lên sớm một 1 tháng so với chu kì thường lệ. Các chuyên gia đánh giá đây là chiến lược bài bản của Samsung khi hãng tránh phải đối đầu trực diện với iPhone 7. Lên kệ sớm hơn, Note 7 sẽ sở hữu nhiều lợi thế quan trọng. Và, giả sử chiếc điện thoại tiếp theo của Apple vẫn sở hữu thiết kế xưa cũ đúng như tin đồn, Galaxy Note 7 nhiều khả năng sẽ trở thành smartphone nổi bật nhất nửa cuối 2016.

Một lí do quan trọng khác khiến nhiều fan Táo chưa muốn mua iPhone 7 trong năm này là bởi có nhiều thông tin cho thấy Apple muốn “để dành” thiết kế đột phá cùng những chức năng vượt trội cho iPhone 8, khiến cho các khách hàng trung thành ôm tâm lý chờ đợi.


HÌnh ảnh rò rỉ của iPhone 7 thể hiện phong cách thiết kế xưa cũ

 

Về Galaxy Note 7, các nguồn tin tiết lộ sản phẩm sở hữu nhiều chức năng điểm nhấn như: màn hình cong hai cạnh, cổng USB Type-C, khả năng chống nước đạt chuẩn IP 68 và máy quét mống mắt ở mặt trước. Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu những cải tiến mới mẻ đó có giúp Note 7 vượt trội hơn iPhone 7 về mặt doanh thu hay không.

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: iPhone 7 sẽ khiến Apple vấp ngã trước Galaxy Note 7

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7

Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ này vẫn chưa có dấu hiệu của hồi kết. Sắp tới đây, nó lại càng nóng bỏng với màn ra mắt của Galaxy Note 7 và iPhone 7. Như những tin rò rỉ trong thời gian qua, bạn đang mong đợi siêu phẩm nào hơn?

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Galaxy S10 liệu có thể vượt qua đối thủ duyên nợ iPhone XS sắp ra mắt

Thông tin iPhone XS rò rỉ có thể là sản phẩm sắp tới của nhà Táo khiến iFan xôn xao hồi hộp. Nhưng với lợi thế là ra mắt sau; được kế thừa tất cả công nghệ tiên tiến nhất của nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc; Samsung Galaxy S10 chắc chắn sẽ có nhiều

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S7 màu Jet Black vào tháng 12

Rất có thể trong tháng tới, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7/S7 Edge phiên bản màu Jet Black nhằm cạnh tranh với iPhone 7 của Apple đang rất “hot”.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Khách hàng trả lại Galaxy Note 7, Apple có thể bán được thêm 8 triệu iPhone

Sau sự cố thu hồi và trả Galaxy Note 7 từ phía Samsung, các chuyên gia kinh tế phân tích rằng Apple có thể tăng doanh số bán iPhone lên 8 triệu chiếc nữa trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.