Galaxy S10 liệu có thể vượt qua đối thủ duyên nợ iPhone XS sắp ra mắt

Galaxy S10 sẽ ra mắt đúng dịp kỷ niệm 10 năm sinh nhật dòng sản phẩm Galaxy S đình đám của Samsung vào tháng 01 năm 2019. Đây sẽ là đối thủ duyên nợ nặng ký nhất của siêu phẩm sắp được Apple trình làng vào tháng 9 này - iPhone XS.

Thông tin iPhone XS rò rỉ có thể là sản phẩm sắp tới của nhà Táo khiến iFan xôn xao hồi hộp. Nhưng với lợi thế là ra mắt sau; được kế thừa tất cả công nghệ tiên tiến nhất của nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc; Samsung Galaxy S10 chắc chắn sẽ có nhiều điểm vượt trội so với đối thủ.

Cấu hình khủng của Galaxy S10 

Galaxy S10 liệu có thể vượt qua đối thủ duyên nợ iPhone XS sắp ra mắt

Samsung Galaxy S10 sẽ là một trong những flagship mạnh mẽ, tiên tiến của công ty Hàn Quốc

Với các tín đồ công nghệ thì cấu hình của mỗi flagship là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Và từ những thông tin rò rỉ cũng như dự đoán; chắc hẳn Galaxy S tiếp theo sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn so với iPhone XS. Apple dự kiến sẽ tích hợp bộ nhớ trong 512GB trên iPhone XS. Trong khi đó Samsung đã trang bị bộ nhớ 512GB cho Galaxy Note 9 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Mặt khác, S10 còn hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng bộ nhớ - điều mà Apple chưa bao giờ làm. Ngoài dung lượng lưu trữ lớn, sản phẩm của Samsung sẽ có màn hình lớn và bộ vi xử lý đỉnh cao.

Tính năng chụp ảnh của Galaxy S10 nhỉnh hơn đối thủ 

Cụm ba camera trên Galaxy S10 sẽ mang tới những bức hình ấn tượng cho bạn

Khả năng chụp ảnh là một trong những ưu điểm vượt trội vốn có của điện thoại Galaxy S và Note. Với flagship cao cấp tiếp theo, chắc chắn hãng sẽ tiếp tục có những cải tiến mới. Thông tin rò rỉ đều khẳng định Galaxy S10 sẽ được trang bị tới 3 camera. Vì vậy, có thể khẳng định tính năng chụp hình của Galaxy S10 tiếp tục là một điểm mạnh so với iPhone XS.

Niềm tin của người dùng các sản phẩm Galaxy

Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9 đang giữ kỷ lục về doanh số bán hàng. Cho thấy sự tín nhiệm dành cho các sản phẩm cao cấp của Samsung. Sự cố với Galaxy Note 7 năm 2016 và cách xử lý chuyên nghiệp của công ty Hàn Quốc khiến khách hàng càng thêm tin tưởng. Ngay khi phát sinh vụ việc, hãng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi; thu hồi sản phẩm và đền bù thỏa đáng đảm bảo quyền lợi người dùng. 

Các smartphone của Samsung đang được người dùng tin tưởng và đánh giá cao

Để ghi dấu 10 năm ra đời dòng sản phẩm Galaxy S, với các chiến lược quảng cáo rầm rộ. Tin rằng Galaxy S10 sẽ tiếp tục bước tiếp thành công của các sản phẩm tiền nhiệm.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Điều gì sẽ giúp Galaxy S10 đánh bại iPhone XS của Apple?

Năm sau, Galaxy S10 sẽ có lợi thế gì để đánh bại đối thủ cạnh tranh sừng sỏ iPhone XS đến từ Apple?

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên