LG G7 sẽ có phần tai thỏ đẹp mắt hơn

2018 có thể là năm của những đôi 'tai thỏ' khi các hãng điện thoại Android đua nhau bắt chước iPhone X. LG cũng là một thương hiệu nổi tiếng nằm trong danh sách đó với thết bị LG G7 sắp sửa được ra mắt. Tuy nhiên, LG đã thông minh hơn khi đã tìm ra cách để biến chiến máy trông dễ nhìn hơn.
LG G7 sẽ có phần tai thỏ đẹp mắt hơn
Một video trên tay nhanh của chiếc LG G7 Neo (bản demo) đã bị rò rỉ trên Youtube. Theo đó, chiếc G7 trong clip đã có khả năng hiển thị full màn hình và người dùng không thể nhìn thấy được phần tai thỏ của máy. Việc G7 có thể làm được điều này là nhờ được cài đặt khả năng chuyển đổi hai giữa hai tùy chọn hiển thị màn hình 'normal' và 'Full View' của phiên bản Android P.
Khi chuyển sang chế độ 'Full View', hai phần tai thỏ sẽ được làm đen nhưng vẫn có khả năng hiển thị được các thông tin khác như phần trăm pin và thời gian. Điều này đã làm rất nhiều người ngạc nhiên và hứng thú. Dù vậy, đối với những người hâm mộ lâu năm của LG, họ khó mà chấp nhận được việc thương hiệu họ yêu thích đi sao chép Apple.
Khả năng chuyển đổi hiển thị này là một tính năng cực kì hữu ích trên Android P. Nó cũng thể hiện được sự kì tinh tế của Google khi nắm bắt được xu hướng thiết kế của các mẫu điện thoại Android trong năm 2018. Việc hỗ trợ tính này, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi những xem phim hay xem Youtube vì nội dung sẽ không bị che khuất bởi tai thỏ như trên chiếc iPhone X.
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Chi tiết smartphone Wiko View XL: Màn hình Full View, ảnh xóa phông chất lượng giá sốc chỉ 4,9 triệu

FullView là định nghĩa màn hình mới được ra đời chỉ trong thời gian gần đây. Mục đích chính của công nghệ này là giúp người dùng sở hữu thêm nhiều sản phẩm với màn hình có viền tối giản, nhưng mức giá hợp lí.

Wiko View XL: Màn hình Full View tỉ lệ 18:9 là tính năng đón đầu cho xu thế

Chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng Wiko View XL đã lọt top một trong những sản phẩm đáng chú ý bởi hiệu suất ổn định, thiết kế màn hình tràn viền chuẩn 18:9 nhưng mức giá cực lí tưởng chỉ 4,99 triệu đồng.

Honor 7X sẽ ra mắt vào ngày 5/12 tới

Dự kiến Honor 7X sẽ là một thiết bị có mức giá cùng hiệu năng cực kỳ lí tưởng, phù hợp với người dùng muốn sở hữu một sản phẩm có hiệu năng ngang tầm flagship Honor 9 trong năm nay nhưng với mức giá tiết kiệm tối đa.

Lộ diện cấu hình Zenfone 4 Max Plus: HD+ tỉ lệ 18:9,3GB RAM, camera 16MP

Nguồn tin rò rỉ từ GFXbench cho thấy sản phẩm mới sẽ mang tên mã Asus X018D. Thiết bị sở hữu một màn hình với kích thước 5 inch, độ phân giải HD+ cùng tỉ lệ 18:9.

Lý do khiến Wiko View XL màn hình Full View vừa ra mắt đã cháy hàng

Thời thượng, giá tốt và hiệu năng ổn định là những tiêu chí cơ bản ai cũng muốn khi tìm một sản phẩm di động ở thời điểm hiện tại.

Wiko View XL màn hình vô cực, chụp ảnh siêu ngon nhưng chỉ 5 triệu đồng

Thoạt nhìn, chẳng ai lại nghĩ Wiko View XL chỉ có giá 5 triệu đồng trong khi sở hữu màn hình Full View tỉ lệ 18:9,nhiều chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp và hoạt động trên nền tảng Android 7.0 mới nhất.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.