Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình không viền, tai thỏ và cảm biến camera hồng ngoại

Hôm nay, một tập tin firmware mới của Xiaomi Mi 7 đã được phát hiện qua đó cho biết máy sẽ có màn hình hiển thị 'tai thỏ', cảm biến hồng ngoại (Infrared Camera) và một viên pin lớn hơn.

Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình không viền, tai thỏ và cảm biến camera hồng ngoại
Ảnh minh họa Xiaomi Mi 7
Xiaomi đã dự kiến sẽ tung ra Xiaomi Mi 7 thiết bị cao cấp năm 2018. Tuy nhiên, công ty sẽ tung ra Mi MIX 2S trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 trước Mi 7 vào ngày 27 tháng 3 tới. Lý do, nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt Mi 7 chậm hơn vì thay đổi một số điểm quan trọng của thiết bị.
Tập tin firmware tiết lộ thông tin liên quan đến Mi 7
Các tập tin phần mềm mới của Mi 7 gợi ý rằng nó sẽ được đến với một thiết kế mới có một màn hình 'tai thỏ' như iPhone X. Dường như, vùng notch đang là một xu hướng mới cần có trên một chiếc smartphone.
Các tệp tin firmware mới có chứa các đoạn mã trong khu vực MIUI Camera, MIUI SystemUI và MIUI Settings đã tiết lộ màn hình của Mi 7 sẽ có thiết kế 'tai thỏ' cũng như camera trên model này sử dụng cảm biến hồng ngoại.
Trong ứng dụng hệ thống MIUI Keyguard là một ứng dụng được liên kết với màn hình khóa và các chức năng liên quan. Ứng dụng chứa một tính năng mới được gọi là openIRCamera. Tính năng này có thể liên quan đến công nghệ bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt liên quan đến sự xuất hiện của cảm biến camera hồng ngoại.
Điều này cho thấy giống như iPhone X thì Xiaomi Mi 7 có thể hỗ trợ quét khuôn mặt 3D. 
Hơn nữa, các tập tin firmware mới xác nhận một số thông tin bị rò rỉ trước đó rằng Mi 7 sẽ được trang bị một màn hình OLED cùng với chức năng Always-On Display và mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845.  Các tập tin firmware trước đây đã tuyên bố rằng Mi 7 có viên pin 3.170mAh. Một thay đổi khác đã được phát hiện trên các tập tin phần firmware mới đề cập thiết bị sử dụng một viên pin lớn hơn dung lượng 3.400 mAh.
Vào tháng trước, Mocha RQ - một chuyên gia rò rỉ đã tiết lộ rằng Mi 7 có thể có một màn hiển thị notch, hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, sạc không dây công suất 7.5W. Dự kiến, sản phẩm sẽ được công bố vào tháng 6, chúng ta cùng chờ xem những thông tin này có chính xác không nhé!
NQT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình không viền, tai thỏ và cảm biến camera hồng ngoại

Nhiều nguồn tin gần đây cho rằng Xiaomi phải trì hoãn kế hoạch ra mắt Mi 7 vì họ muốn trang bị cho model này các thế hệ cảm biến mới cũng như áp dụng nhiều thay đổi về thiết kế. Mặc dù chưa thể xác định liệu Xiaomi có tích hợp cảm biến vân tay dưới

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Đây là tên mã và cấu hình "khủng" của Xiaomi Mi Mix 2S

Khá thú vị khi mới đây cấu hình và tên mã của Mi Mix 2S đã được tiết lộ nhờ các tệp tin firmware. Chúng ta cùng xem cấu hình của sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Xiaomi sẽ giới thiệu smartphone camera kép Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Hãng công nghệ Trung Quốc chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone camera kép Mi 5X cùng phiên bản MIUI mới vào ngày 26/7 tới đây.

Xiaomi Mi 5X và MIUI 9 sẽ cùng nhau ra mắt vào tuần sau

Để khẳng định poster với hình ảnh Xiaomi Mi 5X trên tay Ngô Diệc Phàm, một tài khoản Weibo chính thức của công ty đã xác nhận Xiaomi Mi 5X và MIUI...

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Xiaomi Mi 5X chính thức: camera kép, Snapdragon 625, 4 GB RAM, MIUI 9, giá ~220 USD

Xiaomi cho biết Mi 5X có hệ thống camera kép tương tự như Mi 6, bao gồm hai camera 12 MP, trong đó một camera có tiêu cự dài hơn (có thể sẽ kèm chức năng làm mờ phông nền).

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm