Những smartphone có thiết kế bắt chước lại iPhone X đang được ưa chuộng tại Trung Quốc

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm 6 smartphone khác có thiết kế bắt chước lại iPhone X, đang rất được ưa chuộng ở Trung Quốc.

Những smartphone có thiết kế bắt chước lại iPhone X đang được ưa chuộng tại Trung Quốc
Đối với nhiều người dùng ở Trung Quốc, các điện thoại thông minh sao chép là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích thiết kế của iPhone X. Vì họ chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để sở hữu được hình mẫu smartphone. Tất nhiên, hệ lụy đi kèm chính là việc các điện thoại đó sẽ không có thông số kỹ thuật mạnh, hiệu suất xử lý mượt mà hoặc camera tốt như iPhone X của Apple.
Bạn có thể nhận được 4GB RAM, nhưng nó sẽ không được tối ưu hóa như 3GB trên iPhone X, và bộ xử lý cũng kém hơn nhiều. Bạn sẽ không bao giờ có được những màn trình diễn của máy ảnh ấn tượng hoặc màn hình hiển thị đẹp như iPhone X dù trông chúng rất giống nhau về mặt thẩm mỹ. Bạn có thể tiết kiệm tiền, nhưng điều này không có nghĩa là điện thoại bản sao của iPhone X sẽ tốt cho việc sử dụng hàng ngày của bạn.

Boway Notch

Mặc dù đã được công bố hơn hai tháng trước đây, chiếc điện thoại này vẫn còn chưa được bán chính thức ra thị trường. Nó đã gây được chú ý nhờ thiết kế notch ở mặt trước giống iPhone X và giá bán siêu rẻ. Boway tiền thân là một công ty Trung Quốc sản xuất máy in và máy cắt, và Boway Notch là điện thoại thông minh đầu tiên của hãng lên kệ. Thiết kế cả mặt trước và sau của nó là khá tốt đẹp, giống với iPhone X nhưng có chi tiết viền dưới màn hình dày hơn cùng cảm biến vân tay ở phía sau giúp bạn phân biệt chúng.

Blackview X

Sự khác biệt rõ ràng duy nhất giữa thiết kế iPhone X và Blackview X (bên cạnh biểu tượng của Apple) là sự hiện diện bezel nhiều hơn ở mép dưới màn hình. Ngoài ra, smartphone đến từ Trung Quốc này gần như là sao chép lại thiết kế trên điện thoại của Apple.
Thiết bị này vẫn chưa chính thức nhưng nó sẽ được tung ra trong nửa đầu năm 2018. Kích thước của màn hình sẽ giống hệt như iPhone X, nhưng độ phân giải của nó sẽ thấp hơn và phần cứng cũng sẽ kém hơn. Blackview X có lẽ sẽ sử dụng chip tầm trung từ MediaTek, do đó bạn không nên quá mong đợi khả năng xử lý mạnh mẽ từ nó. Ưu điểm của thiết bị này chính là việc nó chạy sẵn trên Android 8.1 Oreo, phiên bản mới nhất của hệ điều hành. Các điện thoại thông minh dạng này sẽ thường không được cập nhật.

Hotwav Symbol S3

Đây là một bản sao iPhone X được sao chép lại khá hoàn hảo với mặt sau cũng có camera kép dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Điểm khác biệt duy nhất của Symbol S3 với điện thoại hàng đầu của Apple chính là phần mép dưới của màn hình của nó có bezel dày hơn, khi sử dụng sẽ dễ nhận ra chi tiết này.

UMIDIGI Z2 và UMIDIGI One

Một trong những nhà sản xuất khác của Trung Quốc cũng có ý tưởng dùng thiết kế của iPhone X để đưa lên điện thoại của họ là UMIDIGI. OEM này dự định công bố tới 2 model là UMIDIGI Z2 và UMIDIGI One. Cái tên đầu tiên sẽ là chiếc điện thoại cao cấp với màn hình lớn 6.2 inch, độ phân giải Full HD + và hầu như không có các viền bezel ở các mép. Thiết bị này cũng được quảng cáo là có pin dung lượng khổng lồ 7.000 mAh. Tuy nhiên, phía sau của điện thoại thì lại khác với iPhone X.
Chưa có nhiều thông tin về UMIDIGI One. Chúng ta chỉ nhìn thấy phía sau của điện thoại sử dụng chất liệu kính và có camera kép dọc ở góc bên trái, khá tương đồng với mặt sau của iPhone X. Ngày ra mắt của 2 chiếc điện thoại chưa được tiết lộ.

Doogee V

Doogee V là điện thoại thông minh thứ hai trên thế giới có tính năng quét vân tay dưới màn hình hiển thị (đầu tiên là Vivo X20 Plus UD, còn Vivo Apex đến sau). Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để mở khóa điện thoại, có thể thoải mái hơn Face ID của Apple. Và trong trường hợp bạn không thích cách xác thực này, Doogee V cũng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, dù không an toàn như Face ID của Apple. Smartphone này cũng có màn hình với notch và bezel rất mỏng ở mặt trước, nhưng mặt sau được làm bằng thủy tinh giống thiết kế các điện thoại Samsung hơn. Vì vậy, nó là một sự kết hợp giữa thiết kế điện thoại Samsung và Apple. Chiếc điện thoại này cũng có một viên pin khủng dung lượng là 4000 mAh.

Elephone A4 Pro

Khi nói tới khả năng sao chép, Elephone đã luôn thể hiện rằng họ dẫn dầu. Sau khi phát hành một bản sao đẹp của Samsung Galaxy S7 và một bản sao của Xiaomi Mi Mix, công ty địa phương Trung Quốc vừa công bố sự xuất hiện của một bản sao iPhone X với bezel cực kỳ mỏng, các góc cạnh bo tròn và một khung kim loại bóng tuyệt đẹp. Bây giờ, chúng ta chỉ được nhìn hình ảnh hiển thị phía trước của điện thoại, vì vậy không thể nói bất cứ điều gì về sự giống nhau về phía sau của nó với iPhone X. Hiện tại, chúng ta chỉ biết rằng màn hình hiển thị có tỷ lệ khung hình 18: 9 và chip xử lý là Helio P23 từ MediaTek. Theo Elephone, A4 Pro sẽ là phiên bản sao chép thiết kế iPhone X rẻ nhất trên thị trường.
Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Motorola P30: Điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay

P30 có màn hình 6,2 inch, là chiếc điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay mà chúng ta từng thấy. Với thiết kế phía trước bao gồm các góc tròn, khía cạnh tương tự như kích thước của iPhone X và hình dạng và thiết kế cạnh

Khi các ông lớn bắt chước lẫn nhau, ai mới là kẻ sáng tạo?

Ngay đến mẫu iPhone 7 Plus mới nhất, dù không thay đổi gì nhiều so với iPhone 6/6s Plus, chỉ khác mỗi đường anten thì cũng có rất nhiều máy Android làm giống vậy và thậm chí kiểu thiết kế đường anten này đang là xu hướng hiện nay.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Apple cho người dùng đổi iPhone cũ lấy máy sắp ra mắt qua bưu điện

Người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) từ nay có thể yêu cầu đổi iPhone cũ lấy máy mới và gửi qua đường bưu điện.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tháng 10/2020

Một báo cáo mới từ Counterpoint Research đã công bố danh sách smartphone 5G bán chạy nhất thế giới. Kết quả không có gì bất ngờ khi iPhone 12 dẫn đầu danh sách và vị trí ngay sau đó là iPhone 12 Pro. Theo thông tin từ Counterpoint Research, iPhone

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang