Rò rỉ thông tin về Huawei P20 phiên bản Porsche Edition

Dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ cho ra mắt các thiết bị thuộc seiries flagship P20 vào ngày 27 tháng 3 tới tại Paris, Pháp. Mới đây, thông tin về chiếc P20 phiên bản Porsche Edition đã bắt đầu bị rò rỉ.
Rò rỉ thông tin về Huawei P20 phiên bản Porsche Edition
Theo các thông tin bị rò rỉ, phiên bản Porsche Edition của chiếc P20 sẽ có mức giá hơn 6000 Yuan (tương đương 21.5 triệu đồng). Ngoài ra, các thông tin khác của model này hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Khi được ra mắt, điểm nổi bật chính của dòng sản phẩm Huawei P20 chính là hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo). Theo đó, AI trên các thiết bị mới sẽ được sử dụng vào camera để cho ra những bức ảnh đẹp hơn. Điều tương tự hiện cũng đang được Huawei áp dụng trên bộj đôi Mate 10 và Mate 10 Pro.
Chiếc Huawei P20 Pro sẽ là model có cấu hình mạnh nhất và sở hữu 3 camera ở mặt lưng với cụm flash LED kép. Ngoài ra, thiết bị được đồn đại sẽ sở hữu cụm tai thỏ ở mặt trước với hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X.
Về camera, chiếc Huawei P20 Pro sẽ sở hữu cụm ba camera với độ phân giải lần lượt là 12MP + 16MP + 16MP, khẩu độ f/1.8 và công nghệ chống rung OIS. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0.
Dòng sản phẩm P20 dự kiến sẽ được được trang bị bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 970 mới nhất cùng vi xử lý AI được tích hợp sẵn. Theo Huawei, vi xử lý này sẽ mang lại cải tiến lên đến hơn 25 lần so với thế hệ trước. Chiếc Huawei P20 phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu viên pin 3320mAh, trong khi đó, phiên bản 'Pro' sẽ có viên pin 4000mnAh.
Dự kiến, bốn chiếc Huawei P20, P20 Pro, P20 Lite và P20 Porscher sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.1 khi được ra mắt. Theo ông Richard Yu, giám đốc điều hành của Huawei, chiếc P20 sẽ tốt hơn chiếc iPhone X và Huawei sẽ 'vượt mặt' Apple trong vòng 2 năm tới đây.
Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Trên tay bộ ba Huawei Mate 10, 10 Pro và Porsche Edition: Đối thủ của Note 8 là đây!

Với bộ ba sản phẩm mới được ra mắt tại Đức, Huawei chắc chắn sẽ rất tự hào về . Ngoài ra, một phiên bản khác của...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"?

Về cơ bản Huawei Mate 20 RS Porsche Design chính là một chiếc Mate 20 Pro với vẻ ngoài siêu cao cấp, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế theo truyền thống của dòng sản phẩm Porsche Design. Điểm nổi bật chính của model này đều nằm ở mặt lưng.

Huawei Mate 20 màn hình "giọt nước", 3 camera sau lộ ảnh đời thường

Một bức ảnh chụp ai đó đang dùng Huawei Mate 20 trên xe buýt, hé lộ thiết kế mặt trước và sau của model này. Hình ảnh trong bài cho thấy Huawei...

Huawei ra mắt Mate 9, Huawei Mate 9 Pro & Mate 9 Porsche Design tại Trung Quốc

Sau khi ra mắt Mate 9 và Mate 9 Porsche Design tại Châu Âu, thì đến nay, Huawei đã chính thức giới thiệu hai chiếc smartphone này tại quê hương của mình. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm một model nữa mang tên Huawei...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.