iLA X đã bắt chước iPhone X một cách không thể lố bịch hơn

Tại MWC năm nay iLA thật sự đã đem đến một làn gió mới với hàng loạt sản phẩm thú vị, điển hình như iLA Silk hay iLA BV206. Tuy nhiên, iLA X mới là chiếc smartphone gây được nhiều sự chú ý nhất cho dư luận. Không phải vì kiểu dáng hay các tính năng đặc biệt mà bởi nó bắt chước iPhone X một cách không thể lố bịch hơn.
iLA X đã bắt chước iPhone X một cách không thể lố bịch hơn
Ảnh quảng lung linh bao nhiêu....
Với thiết kế 'tai thỏ' cùng camera dọc, nếu nhìn lướt qua iLA X không khác gì một chiếc iPhone X 'phiên bản lỗi' với phần notch giả và viền dày trên dưới dày cui, tắt màn hình thì nhìn cũng đẹp, nhưng mở lên là phải 'than trời'. Ấy vậy mà ảnh quảng cáo chiếc điện thoại này lại lung linh như các 'hot girl' trên mạng.
... thì ảnh thực tế lố bịch bấy nhiêu

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới ra mắt

Cách đây vài giờ, iPhone 12 đã chính thức ra mắt với cấu hình mạnh mẽ, cải tiến đáng nể về camera. Cùng với đó là nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Vậy bạn đã nắm được hết siêu phẩm mới nhất của Apple có bao nhiêu màu chưa? Màu sắc nào

Khi các ông lớn bắt chước lẫn nhau, ai mới là kẻ sáng tạo?

Ngay đến mẫu iPhone 7 Plus mới nhất, dù không thay đổi gì nhiều so với iPhone 6/6s Plus, chỉ khác mỗi đường anten thì cũng có rất nhiều máy Android làm giống vậy và thậm chí kiểu thiết kế đường anten này đang là xu hướng hiện nay.

Ngắm bộ ảnh xóa phông lung linh chụp từ camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhờ bộ đôi camera kép 12MP. Hãy cùng xem độ ấn tượng của những bức ảnh này.

Apple bị kiện vì… notch tai thỏ trên iPhone Xs

iPhone X không phải là smartphone đầu tiên có notch tai thỏ, mà nó thuộc về Essential Phone. Tuy nhiên, iPhone là smartphone phổ biến đầu tiên có...

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

Video thực tế: iPhone 13 không còn tai thỏ đẹp lung linh, thu hút hơn 3 triệu lượt xem

Một video mới đây được đăng tải cho thấy tai thỏ trên dòng iPhone 13 đã không còn xuất hiện. Một vấn đề gây nhức nhối cho nhiều Fan nay đã được giải quyết. Apple bắt đầu trang bị tai thỏ lên thiết bị của mình kể từ dòng iPhone X cho đến hiện tại. …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.