Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ vừa mới ra mắt với thiết kế tương tự S8, chúng ta cùng xem phụ kiện bên trong bộ đôi này có gì đặc biệt!
Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?
Cũng như các tin đồn, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt với những thay đổi thú vị như khả năng chụp ảnh tốt hơn, tính năng quay video siêu chậm, AR Emoji, Bixby thông minh hơn… cùng thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng đem lại cảm giác cầm nắm rất tốt.
Với sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, chúng ta đã biết rõ về cấu hình và các tính năng mới nhưng những phụ kiện đi kèm thì lại không được Samsung tiết lộ. Theo thông tin từ trang công nghệ Wccftech, bộ phụ kiện từ bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ tương tự như thế hệ tiền nhiệm Galaxy S8 bao gồm:
- Cáp dữ liệu chuẩn USB Type-C.
- Tai nghe AKG.
- Que chọc SIM.
- Củ sạc nhanh.
- Sách hướng dẫn sử dụng.
- USB hỗ trợ kết nối OTG.
- USB hỗ trợ chuyển từ Type-C sang micro.
- Sách hướng dẫn chuyển đổi các chuẩn USB.
Mặc dù không có gì thay đổi về phụ kiện, nhưng Samsung vẫn duy trì đầy đủ bộ phụ kiện như Galaxy S8 giúp người dùng yên tâm sử dụng hàng chính hãng mà không phải tốn chi phí mua thêm phụ kiện từ bên ngoài kém chất lượng.
VuBeu
Theo: wccftech

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...