Server của Pokemon GO sập, hàng ngàn game thủ lại bị ức chế!


Các game thủ tại Anh, Mỹ và Hà Lan đã than phiền về việc trò chơi Pokemon GO không cho họ đăng nhập vào game trong vài giờ vừa qua.

Cụ thể hơn, những người chơi này đã cho biết rằng khi họ cố đăng nhập vào game thì một thông báo sau xuất hiện: 'Máy chủ của chúng tôi đã bị hạ gục bởi sự nhiệt tình của các bạn, chúng tôi đang cố gắng khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ quay trở lại ngay!'.

Và trên trang chủ Niantic,'cha đẻ' của trò chơi này, cũng chia sẻ trên website của mình nội dung sau: 'Do nhiều bạn đã cài đặt và chơi được Pokemon GO và số lượng người chơi tăng cao đột biến, nên máy chủ của chúng tôi đang có một chút trục trặc và sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất'.

Server của Pokemon GO sập, hàng ngàn game thủ lại bị ức chế!

Tất nhiên điều này đã làm nhiều game thủ phiền lòng, thậm chí một anh chàng còn thốt lên rằng: 'Giờ tui muốn ra ngoài đường để hít thở không khí và thay đổi cách chơi game rồi, nhưng hiện giờ ra đường làm chi nữa khi không có Pokemon GO bên cạnh?'.

Bạn có gặp phải tình trạng không đăng nhập vào được trò chơi Pokemon GO? Hiện tại thì trò chơi này đã chơi ổn định ở Việt Nam chúng ta chưa nhỉ? Bạn có thắc mắc gì về tựa game này cứ comment ngay bên dưới nhé.

TÌM HIỂU VỀ POKÉMON GO

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Cộng đồng mạng xôn xao nữ game thủ chơi Pokemon lớn tuổi

Tưởng chừng như Pokemon Go chỉ dành cho những game thủ nhỏ tuổi, những bạn trẻ “sung sức” và đi được nhiều nơi tuy nhiên không phải như vậy, mới...

Pokemon GO sắp có tính năng mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

Niantic sắp sửa tung ra nhiều tính năng mới hấp dẫn trên Pokemon GO như mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

Niantic quyết tâm cấm tiệt các hành vi hack game Pokemon GO

Pokemon GO là trò chơi tương tác tuyệt vời giúp người chơi có thể vận động và gắn kết với nhau hơn. Tuy nhiên, cũng như bất kì loại game nào cũng...

80% người chơi đã từ bỏ Pokemon Go

Sau thời kì nổi lên rầm rộ, tựa game nổi danh nhất trong vài năm trở lại đây – Pokemon Go đã mất đi tới 80% lượng người chơi.

Cách tạo tài khoản chơi Game Pokemon GO

Sáng nay, Pokémon GO chính thức có mặt tại Việt Nam khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn gặp khó khăn trong việc...

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Nhiều tài khoản hack Pokemon Go ở VN bị khoá vĩnh viễn

Tin vui cho những người chơi Pokemon Go chân chính đây rồi, nhà phát hành Niantic đã mạnh tay hơn với những game thủ hack Pokemon Go. Tại Việt...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.