Anh chàng may mắn này đã được trên tay Samsung Galaxy S9 trước khi máy được ra mắt

Một người dùng bí ẩn đã đăng tải về việc được trên tay Galaxy S9 bản thương mại trên diễn đàn Reddit, và anh đã chia sẻ mọi thứ sau khi trải nghiệm.
 
 
Chủ đề 'Ask Me Anything' (AMA) của nhân vật bí ẩn tại diễn đàn Reddit đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cuộc trò chuyện xoay quanh những cảm nhận, miêu tả của anh ta khi được  tận tay sờ vào chiếc Galaxy S9 - ' Mọi thứ rất giống với tin tức mà chúng ta đã biết'. 
 
Hiện tại, chủ đề trên đã bị xóa, rất có thể do yêu cầu từ Samsung hoặc do vi phạm nguyên tắc bản quyền tại Mỹ - Điều này cũng đã phần nào chứng minh câu chuyện lần này phần lớn không phải bịa đặt.
 

 
 
Anh chàng nêu trên cho biết thiết kế tổng thể của Galaxy S9 rất giống Galaxy S8, viền bezel mỏng, màn hình tỉ lệ 18,5:9 cùng việc sử dụng tấm nền Super AMOLED. Cảm biến vân tay không còn đặt cạnh camera, giờ đây được dời xuống vị trí bên dưới.
 
Galaxy S9 sẽ thể đáp ứng tốt cho một ngày dài sử dụng với mọi nhu cầu công việc bằng viên pin đi kèm dung lượng 3.000mAh, còn Galaxy S9+ sẽ là 3.500mAh.
 
AMA cũng đề cập việc Galaxy S9/S9+ sẽ có hệ thống loa stereo, với một loa nằm ở cạnh jack tai nghe 3.5mm, và một loa còn lại đặt ở bên dưới. Chất lượng âm thanh cải tiến khá đáng kể so với Galaxy S8/S8+, camera hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ cao và sẽ có 3D Emoji gần tương tự như Animoji trên iPhone X hiện nay.
 
'Galaxy S9 cho phép tạo Avatar giống cách Animoji hoạt động trên iPhone X, và hệ thống 3D Emoji mới của Samsung có lẽ là sự kết hợp của Animoji và Bitmoji. Tôi thì lại không quan tâm mấy đến Animoji của Apple hay Avatar của Samsung' 
 
Cuối cùng, cảm giác cầm nắm, sử dụng thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, thân máy không còn trơn và đã hạn chế việc trượt tay trong quá trình sử dụng.
 
Xem thêm:
- Loạt máy tính bảng Huawei MediaPad M5 series sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018 sắp tới
- Thêm bằng chứng cho thấy Meizu 15 Plus sở hữu màn hình có hai cạnh viền cong
Tú Anh
Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9

Dựa vào nguồn ảnh rò rỉ, Galaxy S9 có kiểu thiết kế “lai”, chọn lọc các ưu điểm giữa các dòng S8, A8 và Note8. Do phiên bản rò rỉ chính là màu đen, chúng ta vẫn không thể xác định cạnh viền bezel Galaxy S9 có kích thước mỏng hơn hoặc bằng dòng tiền

Galaxy S10 sẽ có thiết kế viền bezel không đối xứng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì viền bezel trên cùng của dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ lớn hơn một chút so với cằm dưới của nó. Mặc dù vậy, phần viền này có thể mỏng hơn gấp đôi so với bezel được tìm thấy trên mặt

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.