BlackBerry sẽ ra mắt 3 smartphone mới trong năm nay

Những nguồn tin mới nhất cho thấy BlackBerry có thể sẽ cho ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm 2018 này.

 


Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845


 


Tài liệu của TCL Communication cho biết tên mã của 3 chiếc smartphone này sẽ có tên là Uni, Athena và Luna. Tên gọi “Athena” được bắt nguồn từ diễn đàn CrackBerry, trang mạng này cũng cho biết rằng chiếc BlackBerry Athena sẽ có bàn phím Qwerty. Thiết bị này được định vị  ở phân khúc tầm trung cận cao cấp với RAM 6GB, vi xử lý Snapdragon 660 cùng với bộ nhớ trong là 64GB có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ SD và camera kép ở mặt sau. Dự kiến máy sẽ được ra mắt vào tháng 4.


 




 


Uni hiện là chiếc smartphone có nhiều thông tin bị rò rỉ. Thuật ngữ Uni cũng được đề cập đến trong một bằng sáng chế camera mới đây của BlackBerry. CrackBerry cũng cho biết rằng TCL đã từng sử dụng tên Alcatel Uni360 cho một thiết bị thực tế ảo được ra mắt cùng với Alcatel Idol 5 vào năm ngoái. Điều này chứng minh rằng việc BlackBerry sẽ ra mắt một thiết bị mới với tên Uni là hoàn toàn có thể.


BlackBerry Luna sẽ là một chiếc smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android có tên là BBE100-1, đây sẽ là một chiếc smartphone với bàn phím vật lý. Dự kiến BlackBerry Luna sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA 2018 vào tháng 8 tới đây. 


Xem thêm: Samsung đang phát triển kính thông minh 'Gear Blink'


 


 


Nguyễn Hoàng


Theo: AndroidHeadlines

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ...

BlackBerry Anthena sẽ có bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình

Theo như hình ảnh trên, chiếc BlackBerry Anthena sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự chiếc KEYone với phần bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình. Tuy nhiên có thể thấy, chiếc Anthena sẽ sở hữu các đường nét vuông vắn và các viền

Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một...

Đây chính là chiếc BlackBerry bàn phím QWERTY vật lý “chính chủ” cuối cùng?

Trong nhiều tháng nay chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu smartphone bàn phím QWERTY tiếp theo của BlackBerry và hôm nay (3/12) nó đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Trong 2018, smartphone BlackBerry sẽ sử dụng hệ thống camera mới

Dâu Đen đã chính thức nhận bằng sáng chế từ WIPO về thiết kế camera mới sẽ ứng dụng trên smartphone BlackBerry trong 2018.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.