Trong 2018, smartphone BlackBerry sẽ sử dụng hệ thống camera mới

Dâu Đen đã chính thức nhận bằng sáng chế từ WIPO về thiết kế camera mới sẽ ứng dụng trên smartphone BlackBerry trong 2018.
 
 
Hãng đã đệ trình đơn đăng kí từ 23/12/2016, và Tổ chức Sáng chế Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã chính thức cấp bằng 3 hôm trước. Bằng sáng chế mới có tên gọi 'Thiết bị điện tử và phương pháp kiểm soát tương tự trong chụp ảnh kĩ thuật số', có thể sẽ được ứng dụng với các smartphone QWERTY tương tự BlackBerry Priv hiện tại.
 
Trong 2018, smartphone BlackBerry sẽ sử dụng hệ thống camera mới



 
 
Hệ thống camera mới sẽ được đặt ở mặt lưng, tại phần có chức năng trượt, đồng thời tích hợp thêm ống kính phụ cho phép hỗ trợ chức năng chụp ảnh nhiều hơn khi đóng trượt. Ngay trước thềm sự kiện MWC năm ngoái, công ty đứng sau BlackBerry Mobile (TCL) đã đăng kí KEYone để làm tên cho model di động mới, và năm nay là đến phiên Uni được đăng ký tại USPTO. TCL đã có tai nghe VR Uni360, và với việc đăng ký bản quyền tên gọi, các sản phẩm VR mới chắc chắn sẽ thuộc series Uni.
 
BlackBerry Mobile còn chia sẻ dự định về việc ra mắt 2 thiết bị cầm tay trong 2018, và rất có thể một trong số đó sẽ đi kèm bàn phím QWERTY. 
 
Xem thêm:
- Trợ lí ảo Google Assistant sẽ hỗ trợ thêm 38 nước, 17 ngôn ngữ vào cuối 2018
- Xuất hiện danh sách 6 Smartwatch sẽ được lên đời Android 8.0 trong thời gian tới
Tú Anh
Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ...

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

Smartphone BlackBerry Priv sắp giảm giá sâu tại Việt Nam?

Việc giảm giá sâu ở nước ngoài sẽ là điều kiện thuận lợi để BlackBerry Priv giảm giá mạnh tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,