BlackBerry Anthena sẽ có bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình

Sau sự BlackBerry KEYone, có vẻ như BlackBerry sẽ tiếp tục ra mắt một smartphone sở hữu bàn phím QWERTY mới với tên mã là Anthena.

Theo như hình ảnh trên, chiếc BlackBerry Anthena sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự chiếc KEYone với phần bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình. Tuy nhiên có thể thấy, chiếc Anthena sẽ sở hữu các đường nét vuông vắn và các viền bezel mỏng hơn.

Công Minh/ Theo: SlashLeaks

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

BlackBerry ra mắt BlackBerry KEY2: Bàn phím QWERTY, Android 8.1 Oreo, camera kép, giá từ 15 triệu

BlackBerry KEY2 sở hữu màn hình 4.5 inch với độ phân giải 1080 x 1620 pixels, tỷ lệ 3:2. Phần mặt trước của máy sẽ có thiết kế tương tự mẫu KEYone với bàn phím QWERTY vật lý, ba phím điều hướng và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space. Trong

Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ...

Đây chính là chiếc BlackBerry bàn phím QWERTY vật lý “chính chủ” cuối cùng?

Trong nhiều tháng nay chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu smartphone bàn phím QWERTY tiếp theo của BlackBerry và hôm nay (3/12) nó đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào ngày 7/6 tới

BlackBerry KEYone được biết đến với màn hình cảm ứng cùng bàn phím vật lý QWERTY, thời lượng pin ấn tượng. BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ có bàn phím với các phím bấm lớn hơn, nhưng thời lượng pin có thể không cao bằng thế hệ đầu. Bên trong máy dùng

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.