Samsung Galaxy S7 cho iPhone 6S “ăn hành” ngay trên sân nhà

Cụ thể, 16% người tiêu dùng Mỹ đã chọn mua Galaxy S7 hoặc S7 Edge, trong khi tỷ lệ người mua iPhone 6S hoặc 6S Plus là 14,6%. Đương nhiên, đây có lẽ không phải là một cuộc chiến công bằng khi S7 và S7 Edge chỉ vừa được hãng điện tử Hàn Quốc tung ra hồi đầu năm nay.

Thông qua doanh số bán hàng trong giai đoạn nói trên, Kantar cũng cho thấy thị phần của Samsung tại thị trường Mỹ đã tăng trưởng một cách đáng kể, chiếm 37% trong khi thị phần của Apple là 29%. Mặt khác, sự trung thành của khách hàng đối với Apple vẫn có tỷ lệ cao hơn, với 88% người dùng iPhone có ý định tiếp tục mua sản phẩm của hãng. Samsung cũng không kém cạnh gì hơn đối thủ khi có đến 86% khách hàng của họ tiếp tục trung thành với thiết bị mang nhãn Samsung.


Samsung Galaxy S7 cho iPhone 6S “ăn hành” ngay trên sân nhà

Trang tin The Verge cho rằng đây thực sự là một “thành tựu vĩ đại của Samsung”, khi họ luôn tận tình trong khâu bán hàng cho người dùng mới, nhưng dịch vụ sau đó thì tệ hại và khiến cho khách hàng không cảm thấy họ quan trọng đối với nhà sản xuất.

Thế hệ Galaxy S7 năm nay được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của S6 năm ngoái. Những cải tiến liên tục của Samsung đối với chất lượng máy ảnh và trải nghiệm người dùng thể hiện một cách rõ ràng, và thành công của hai mẫu smatphone mới cũng đến từ việc công ty sớm tung nó ra thị trường.

Galaxy S7 bắt đầu được bán ra vào ngày 11/3, trong khi hãng đồng hương LG sau đó 1 tháng mới bắt đầu đưa mẫu điện thoại G5 vào thị trường. Nhà sản xuất Đài Loan HTC gần như một tháng sau nữa mới tung HTC 10 ra thị trường. Sony công bố dòng điện thoại cao cấp Xperia X Performance vào tháng 2, cùng lúc với Galaxy S7 của Samsung. Tuy nhiên cho đến hiện tại, mẫu smartphone này vẫn chưa có mặt ở các cửa hàng tại Mỹ. Điều đó khiến những tên tuổi này gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với Apple hay Samsung.

Theo tinhte.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, cho, iPhone, ngay

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7

Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ này vẫn chưa có dấu hiệu của hồi kết. Sắp tới đây, nó lại càng nóng bỏng với màn ra mắt của Galaxy Note 7 và iPhone 7. Như những tin rò rỉ trong thời gian qua, bạn đang mong đợi siêu phẩm nào hơn?

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung kiếm được nhiều tiền từ iPhone X hơn Galaxy S8

Việc cung cấp màn hình OLED cho iPhone X khiến tập đoàn Hàn Quốc có được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Doanh số Samsung Galaxy S7 gấp 2,5 lần S6, Galaxy S7 Edge được ưa thích hơn S7

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức cho đặt hàng trên toàn cầu vào ngày 11/3, tại châu Âu, số lượng đơn đặt hàng nhiều gấp 2,5 lần so với S6 năm ngoái

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Khách hàng trả lại Galaxy Note 7, Apple có thể bán được thêm 8 triệu iPhone

Sau sự cố thu hồi và trả Galaxy Note 7 từ phía Samsung, các chuyên gia kinh tế phân tích rằng Apple có thể tăng doanh số bán iPhone lên 8 triệu chiếc nữa trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.