5 chiếc smartphone có RAM 6 GB tốt nhất năm 2017

Hiện tại, RAM 4 GB có thể là 'tiêu chuẩn vàng', nhưng tương lai không xa sẽ xuất hiện nhiều thêm nữa các smarphone có RAM 6 GB hay thậm chí là 8 GB ngang ngữa với các máy tính để bàn PC hay máy tính xách tay.
Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp top 5 chiếc smartphone có RAM 6 GB tốt nhất năm 2017 theo Topics Blog bình chọn.

1. OnePlus 5

Được mệnh danh là 'kẻ hủy diệt flagship', OnePlus 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ tuyệt đối với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB đi kèm với ROM 64 GB. Được biết, sản phẩm này còn có 1 phiên bản cao cấp khác với bộ nhớ RAM lên tới 8 GB kèm theo đó là bộ nhớ trong 128 GB.

OnePlus 5 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Máy được trang bị máy ảnh kép 16 MP hỗ trợ xóa phông, viên pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge.

2. Honor 8 Pro

Đối với những thiết bị cao cấp, Huawei luôn trang bị cho chúng dung lượng RAM khủng. Honor 8 Pro là một trong nhiều các smartphone hàng đầu của Huawei có dung lượng RAM lên tới 6 GB.

Máy vận hành bởi vi xử lý 'nhà làm' Kirin 960, chạy giao diện EMUI 8.0 được tùy biến từ Android 8.0 Oreo mới nhất, viên pin 'khủng' 4.000 mAh. Camera kép 12 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và 8 MP đối với camera 'tự sướng'.

3. Samsung Galaxy S8 Plus

Samsung Galaxy S8 Plus có thể nói là một flagship Android hoàn hảo trong năm 2017. Ngoài việc trang bị hiệu năng cao với vi xử lý Snapdragon 835 / Exynos 8895, Galaxy S8 Plus còn được Samsung phóng khoáng trang bị RAM 6 GB cho phiên bản cao cấp nhất, đảm bảo cho một hiệu năng sử dụng lâu dài.

Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải 2K+ chạy giao diện Samsung Experience mới nhất được tùy biến từ Android 7.0 Nougat. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ bảo mật hiện đại bằng mống mắt với độ an toàn gần như tuyệt đối.

4. HTC U11

HTC U11 là chiếc điện thoại khá thành công của nhà sản xuất smartphone đến từ Đài Loan. Máy sở hữu một phần cứng mạnh nhất năm 2017 với vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm RAM lên tới 6 GB.

Bên cạnh hiệu năng phần cứng mạnh mẽ, HTC U11 còn mang đến người dùng các công nghệ đánh mạnh về khả năng trải nghiệm, cũng như giải trí trên điện thoại như:

Máy ảnh thuộc top xuất xắc, hệ thống âm thanh loa ngoài - BoomSound Hi-Fi chất lượng cao, chống bụi nước tiêu chuẩn IP 68 và cuối cùng là tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense thú vị.

5. Samsung Galaxy C9 Pro

Cuối cùng là chiếc phablet tầm trung của Samsung cũng như là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc trang bị RAM lên tới 6 GB.

Galaxy S9 Pro sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 653, viên pin khủng 4.000 mAh và đang chạy Android 7.1.1 Nougat. Máy sở hữu camera trước sau đều là 16 MP.

TIN LIÊN QUAN

“Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 lộ ảnh báo chí kèm giá bán hấp dẫn

OnePlus 5 có kiểu dáng khá giống với mẫu iPhone 7 Plus của Apple với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home tròn được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh chỉ 0.2 giây.

Tìm hiểu công nghệ Sạc nhanh OnePlus DashCharge

OnePlus Dash Charge là một công nghệ sạc siêu nhanh được hãng điện OnePlus phát triển dành riêng cho những sản phẩm smartphone của mình

OnePlus 5 có pin 3,300 mAh cùng sạc nhanh Dask Charge

OnePlus 5 sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh Dash Charge tương tự như người tiền nhiệm là OnePlus 3 và OnePlus 3T, chỉ cần sạc 30 phút là người dùng đã có thể sử dụng OnePlus 5 trong 1 ngày.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về OnePlus 6T - “Kẻ hủy diệt các flagship cao cấp”

OnePlus 6T sở hữu thiết kế 2 mặt kính kết hợp với khung kim loại sang trọng. Dựa vào những hình ảnh đã rò rỉ trước đó, có thể thấy thay đổi lớn nhất trong thiết kế của chiếc OnePlus 6T chính là phần viền trên của máy. Thay vì sở hữu “tai thỏ” khá

OnePlus 5 chính thức thông báo đã sở hữu 8GB RAM từ Geekbench

OnePlus 5 gần như chắc chắn sẽ sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB khi mới đây phiên bản này vừa xuất hiện trên danh sách điểm chuẩn của GeekBench.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

OnePlus 3 RAM 6 GB, chip Snapdragon 820 về Việt Nam với giá hấp dẫn

OnePlus 3 hiện là mẫu smartphone sở hữu cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM lên tới 6 GB và nó có giá bán hết sức phải chăng. Đặc biệt hơn, OnePlus 3 vừa có mặt tại Việt Nam.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.