“Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 lộ ảnh báo chí kèm giá bán hấp dẫn

Càng đến gần ngày ra mắt, những thông tin chi tiết về OnePlus 5 lại tiếp tục rò rỉ. Chúng ta đã có gần như đầy đủ thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này và hôm nay ảnh báo chí kèm giá bán của OnePlus 5 cũng đã được tiết lộ. 

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây đã đăng tải một hình ảnh mới của chiếc smartphone được mệnh danh “Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 như một hình ảnh báo chí chính thức và đi kèm là mức giá khá hấp dẫn. Theo đó, OnePlus 5 có kiểu dáng khá giống với mẫu iPhone 7 Plus của Apple với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home tròn được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh chỉ 0.2 giây. Trong khi mặt sau là cụm camera kép nằm ngang có độ phân giải 16MP + 20MP với khẩu độ tương ứng là f/1.7 và f/2.6.

Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ OnePlus 5 sẽ có màn hình cảm ứng 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) và hỗ trợ không gian màu DCI-P3. Các thông số phần cứng khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm là 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/ 8GB và ROM 64GB/ 128GB chuẩn UFS 2.1. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin có dung lượng 3,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh Dash Charge - trong 1 giờ sạc đầy 92% pin. Bluethoothe 5.0 cũng sẽ có mặt trên OnePlus 5.

Dự kiến, OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào ngày 20/6 tới đây đi kèm với mức giá khá hấp dẫn là 479 USD (khoảng 10,9 triệu đồng).

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Kẻ hủy diệt flagship – OnePlus 3 sắp có thêm màu mới

Hình ảnh rò rỉ cho thấy có khả năng OnePlus 3 sẽ được sản xuât thêm một phiên bản màu nữa là màu đỏ.

Loạt ảnh OnePlus 3, "kẻ tiêu diệt flagship" sắp ra mắt của OnePlus

OnePlus 3 xuất hiện toàn bộ ảnh chi tiết trước khi ra mắt. Nhiều khả năng bản Snapdragon 820, RAM 4GB có giá chưa đến 7 triệu đồng

OnePlus 5 chính thức thông báo đã sở hữu 8GB RAM từ Geekbench

OnePlus 5 gần như chắc chắn sẽ sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB khi mới đây phiên bản này vừa xuất hiện trên danh sách điểm chuẩn của GeekBench.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Đập hộp “Kẻ hủy diệt” OnePlus 6 giá 12 triệu đồng vừa ra mắt

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, đêm qua theo giờ Việt Nam OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu flagship mới nhất của hãng, có tên gọi là OnePlus 6. Giống như các thế hệ trước đó, OnePlus 6 được đánh giá là một thiết bị tuyệt vời, tích hợp các

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...