Lenovo chính thức giới thiệu Vibe C2


 

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu Trung Quốc vừa mới trình làng một model mới nằm trong phân khúc tầm trung có tên gọi là Vibe C2 với cấu hình phần cứng ở mức khá và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. 

Nhìn chung, thiết kế của Vibe C2 không có quá nhiều điểm nổi bật, vẫn là kiểu dáng dạng thanh với bốn góc được bo cong nhẹ cùng đường viền ánh kim chạy xung quanh thân máy khá bắt mắt. Model này sử dụng 3 nút cảm ứng nằm ở bên ngoài màn hình.

 


 

Về mặt phần cứng, model mới của Lenovo sở hữu màn hình 5 inch có độ phân giải HD (1280x720 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng. Máy hoạt động trên nền bộ xử lý MediaTek MT6735P 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.0 GHz. Các thông số còn lại bao gồm RAM 1 GB, ROM 8 GB hoặc 16 GB, camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP cùng viên pin dung lượng 2750 mAh. Bên cạnh đó, Lenovo Vibe C2 cũng sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao khi được bán ra.

 


 

Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Lenovo Vibe C2 sẽ lên kệ với 2 lựa chọn màu sắc là trắng và đen. 

 

Duy Lê
Theo: GSMArena.com

Nguồn: Lenovo chính thức giới thiệu Vibe C2

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Điện thoại Lenovo Vibe C2 Power chính thức trình làng

Lenovo vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại phổ thông Lenovo Vibe C2 Power với màn hình 5 inch độ phân giải 720p, RAM 2GB và pin 3500mAh.

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo Vibe K6 Power được xác nhận ở Ấn Độ, chờ ngày ra mắt

Lenovo đã tung ra teaser chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng K series, và đây có thể là chiếc Vibe K6 Power.

[IFA 2016] Lenovo ra mắt A Plus và Vibe P2 pin 5.100 mAh

Lenovo là một trong những nhà sản xuất tham gia rất nhiệt tình tại IFA 2016 . Mới đây hãng cũng đã tung ra bộ đôi smartphone mới với tên gọi A Plus và Vibe P2.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...