Giá trị thương hiệu của Samsung Electronics đã tăng hai bậc so với một năm trước và xếp thứ 4 trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất thế giới, một công ty tư vấn chiến lược và định giá của Anh cho biết.
Theo Theinvestor, Brand Finance cho biết giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng thêm 39%, lên 92.3 tỷ USD trong năm 2018, và vẫn là thương hiệu giá trị nhất châu Á.
'Samsung đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về công nghệ và hãng tiếp tục gây ấn tượng với người tiêu dùng. Samsung đang đi đúng hướng phát triển cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu trong tương lai”, Brand Finance chia sẻ trong báo cáo của mình.
Brand Finance cũng cho biết, Amazon là thương hiệu có giá trị nhất thế giới với giá trị tăng thêm 42%, lên 150.8 tỷ USD.
Apple vẫn đứng ở vị trí thứ 2, với giá trị thương hiệu tăng lên 146.3 tỷ USD, trong khi Google đã tụt hạng từ vị trí đầu tiên xuống vị trí thứ 3, mức tăng chỉ là 10%, đạt 120.9 tỷ USD.
Xem thêm: Q4/2017: Samsung công bố lợi nhuận cao kỷ lục, mảng di động gặp khó
Biên tập bởi Tech Funny