Các công ty công nghệ luôn tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Interbrand với 6/10 thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Cụ thể, các công ty có thương hiệu toàn cầu tốt nhất trong năm 2016 theo Interbrand bao gồm Apple với việc ra mắt iPhone 7. Theo sau đó là Google xếp vị trí thứ 2, trong Coca Cola đứng thứ 3 và theo sau đó là Microsoft và Toyota.
Xếp hạng từ InterbrandDanh sách còn lại như các bạn đã thấy bao gồm IBM, Samsung, Amazon, Mercedes-Benz và General Electric.
Mặc dù Samsung vấp phải thất bại về pin từ Galaxy Note 7 làm ảnh hưởng đến mảng Smartphone, nhưng hiện hãng vẫn giữ được thứ hạng cao và vẫn làm tăng thêm giá trị thương hiệu của mình lên 14%. Có thể nói tập đoàn Samsung là một trong những tập đoàn có tốc độ tăng trưởng cao nhất hơn cả các hãng Facebook, Amazon và Adobe, những hãng mà Samsung lại xếp sau trong năm 2015 (theo xếp hạng của Interbrand).
Nguồn: Thế giới di động