Galaxy S9 sẽ hỗ trợ các băng tần LTE như S8 và trang bị tai nghe AKG

Galaxy S9 đã đạt chứng nhận tại FCC và trong danh sách các thiết bị đi kèm, băng tần hỗ trợ, một vài thông tin của Galaxy S9 đã hé lộ.

Trước tiên, FCC liệt kê Galaxy S9 sẽ có tên mã là SM-G960U đối với các hãng viễn thông tại Mỹ, hỗ trợ không dưới 24 băng tần LTE khác nhau.

Theo Phonearena, Galaxy S9 sẽ hỗ trợ các băng tần tương tự như Galaxy S8, điều này có nghĩa là nếu như bạn mua phiên bản mở khóa trực tiếp từ Samsung thì bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ nhà mạng nào tại Mỹ.

Thêm một số thông tin mới, bên cạnh pin EV-BG960ABA thì FCC còn liệt kê cả tên mã EO-IG955, đây chính là bộ tai nghe AKG mà bạn có thể tìm thấy trên Galaxy S8, Note 8.

Bộ tai nghe đi kèm này được đánh giá là có chất lượng tốt. Ngoài ra, cáp sạc nhanh cũng được liệt kê giống như S8, vì vậy bạn có thể tin là thời gian sạc pin cũng tương tự. Và cuối cùng, không bất ngờ, Galaxy S9 vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Xem thêm: Galaxy S9 sẽ có tính năng 3D Stickers như Animoji và Intelligent Scan


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ sẽ có một loạt biến thể khác nhau

Trước kia, FCC đã từng tiết lộ thông tin về việc Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có tên model là SM-G960F, SM-G965F. Giờ đây đến phiên Gadgets 360 lại rò rỉ thêm hai mã khác, gồm SM-G960U và SM-G965U của bộ đôi flagship.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung xác nhận đang test One UI 4.0 - Danh sách dự kiến những thiết bị được cập nhật

Samsung vừa tung ra những poster và teaser quảng cáo xác nhận rằng họ đang thử nghiệm bản One UI 4.0 chạy trên Android 12 mới nhất. “Coming soon” là cụm từ được Samsung nhấn mạnh…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.