Honor sẽ sớm quay lại thị trường Việt với một smartphone mang tính đột phá, có thể là Honor 7X

Cách đây ít ngày, trang Fanpage Honor Vietnam đã hé lộ một thông tin cực kỳ bất ngờ là Honor sẽ sớm quay lại thị trường Việt bằng một chiếc smartphone mang tính đột phá. Không ngoại trừ khả năng đó là mẫu Honor 7X đã xuất hiện trong nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua.
Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái được đăng tải bởi Honor Vietnam

Vào 2015, công ty con của Huawei là Honor đã từng trình làng một sản phẩm tại Việt Nam là mẫu Honor 4C với giá bán 2.9 triệu đồng. Sau đó họ im hơi lặng tiếng cho đến nay.

Tin vui là trong thời gian tới, để đánh dấu sự quay trở lại và 'lợi hại hơn xưa' tại thị trường Việt Nam, rất có khả năng hãng sẽ quyết định trình làng Honor 7X.

Nhiều tin đồn đã cho biết, Honor 7X sẽ trang bị màn hình tràn viền công nghệ MaxView tỉ lệ 18:9, trang bị bộ vi xử lý Kirin 659 kết hợp RAM 4 GB, trang bị camera kép (16 + 2 MP) với tính năng chụp ảnh xóa phông thời thượng, camera selfie 8 MP, kháng nước IP67 và chạy giao diện EMUI V8 được tùy biến từ Android 8.0 Oreo mới nhất.

Ngoài ra, giá bán dự kiến của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 6 triệu đồng. Nếu những thông tin này là chính xác thì bạn có ủng hộ sản phẩm mới này của Honor và tin tưởng vào sự thành công của họ hay không?

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei Honor 7 Enhanced Edition ra mắt với giá hấp dẫn

Thay vì chỉ sở hữu bộ nhớ ROM 16GB như ở Honor 7, phiên bản cải tiến này cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.