Hình ảnh trên tay người dùng của Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện trên mạng

Không lâu sau khi bị rò rỉ ảnh mặt lưng thì mới đây những hình ảnh trên tay người dùng của Xiaomi Mi Max 3 lại tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng, xác nhận máy có màn hình tỉ lệ 18:9 và dường như bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. 

Theo Gizmochina, hình ảnh mới xuất hiện của Xiaomi Mi Max 3 cho thấy máy sẽ có thiết kế toàn màn hình như một số tin đồn gần đây và có viền bezel khá mỏng. Tuy nhiên, có vẻ như viền màn hình trên và dưới của máy vẫn còn khá dày, trong khi camera selfie, loa ngoài và cảm biến được đặt ở vị trí tương tự như chiếc Mi Max 2.

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy đỉnh máy của chiếc Mi Max 3 chỉ có sự xuất hiện của cổng hồng ngoại và nhiều khả năng điện thoại này sẽ bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. Nếu thông tin này là chính xác thì nhiều khả năng Xiaomi là công ty tiếp theo sau Moto, HTC, Google,… tích hợp cổng USB-C là đầu cắm tai nghe mới của thiết bị.

Về cấu hình, Xiaomi Mi Max 3 được tin là sẽ có màn hình kích thước lên tới 6.99 inch, sử dụng chipset Snapdragon 660, RAM 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 64GB/ 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, điện thoại này còn sở hữu camera kép ở mặt lưng và đi kèm với viên pin khủng 5,500 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Dự kiến, Xiaomi Mi Max 3 sẽ được trình làng với mức giá khởi điểm chỉ từ 236 USD (khoảng 5.36 triệu đồng). Hãy cùng chờ xem nhé!

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh trên tay thực tế của Xiaomi R1, hé lộ nhiều thông tin thú vị

Cụ thể, trang Gizmochina vừa chia sẻ những hình ảnh trên tay thực tế của một chiếc điện thoại thuộc dòng R-series mới của Xiaomi với tên gọi là Xiaomi R1.

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Lộ diện ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều điểm thú vị

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang 91mobiles thì có thể thấy mặt lưng của Xiaomi Mi MIX 3 dường như được làm từ chất liệu kính và hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Cụm camera kép được đặt ở vị trí chính giữa, bên dưới là đèn flash LED

Màn hình MI MIX 3 sẽ có phần viền dưới mỏng hơn nhiều so với Mi MIX 2

Viền dưới của Mi MIX 2 bị làm dày là do phải chứa cảm biến camera selfie. Theo đó trên Mi MIX 3, camera selfie đã được Xiaomi mang lên hệ thống trượt trên đỉnh máy, giống như cơ chế pop-up trên dòng Vivo NEX. Chi tiết này trước đó đã được Jack Yung

Ngắm thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 qua loạt hình ảnh rò rỉ

Xiaomi Mi Pad 4 thiết kế thực sự có thể đã được phát hiện trong một vài hình ảnh bị rò rỉ mà GSMArena mô tả như hình ảnh quảng cáo. Những hình ảnh cho thấy thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 ở cả phía trước và phía sau với một sự thay đổi đáng kể.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Xiaomi Mi MIX 2 sẽ có camera kép và màn hình tràn cạnh như iPhone 8

Xiaomi Mi MIX đã tạo nên sức hút lớn đối với giới công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt. Và MI MIX 2 sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này dự kiến được Xiaomi ra mắt vào cuối năm nay với nhiều điểm cải tiến và khắc phục những thiếu sót của MI MIX.

Cái nhìn rõ nét về thiết kế của Xiaomi Mi MIX 3 qua ảnh thực tế

Bây giờ, một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình