LG V30 Advanced Edition sẽ được công bố tại MWC 2018 thay cho LG G7

Một phiên bản đặc biệt là LG V30 Advanced Editon của công ty Hàn Quốc sẽ đến MWC 2018 sắp diễn ra vào tháng 2 tới thay vì ra mắt LG G7 tại đó. 

LG V30 Advanced Edition sẽ được công bố tại MWC 2018

LG đã giới thiệu LG V30 tại IFA 2017 trong tháng 9 năm ngoái. Trích dẫn nguồn tin trong ngành, một ấn phẩm của Hàn Quốc khẳng định rằng công ty có thể công bố một phiên bản nâng cấp của LG V30 với khả năng tăng cường AI (Artificial Intelligence) tại Mobile World Congress (2018) trên 26 tháng 2.

Các tin đồn trước đó đã dự đoán rằng LG sẽ tung ra LG G7 với Snapdragon 845 tại MWC 2018. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng công ty đang kéo dài chu kỳ giới thiệu flagship G series dãn ra để tránh gặp phải các đối thủ cạnh tranh lớn trong cùng một thời điểm. Do đó, LG G7 là khó có thể ra mắt tại MWC 2018 và khả năng sẽ công bố sau đó 2 tháng.

Mặc dù LG sẽ không ra mắt LG G7 tại MWC 2018 nhưng họ vẫn muốn tạo ra một dấu ấn ở Đại hội di động lớn nhất toàn cầu này. Theo đó, sự kiện của công ty được tổ chức vào ngày 26 tháng 2 và sản phẩm giới thiệu ở đó là LG V30 Advanced Edition. Điện thoại được cho là đến với công nghệ và chức năng mới.

Với động thái này, LG dường như đang muốn kéo dài chu kỳ sử dụng của các điện thoại cao cấp từ hãng, Sự xuất hiện phiên bản nâng cấp của LG V30 cũng có thể có nghĩa là LG G7 có thể khởi động sau vài tháng. Báo cáo cũng cho biết rằng ngoài AI, LG V30 Advanced Edition sẽ có 4GB RAM, lưu trữ 128GB.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Galaxy Tab Advanced 2 và Advanced 2 XL

Giới thạo tin cho biết Galaxy Tab Advanced 2 (tên mã SM-T583) là một chiếc máy tính bảng 10 inch giá phải chăng. Về cơ bản đây là bản nâng cấp của Galaxy Tab A 10.1 inch đời 2016. Nhìn chung model đời 2018 này có vẻ ngoài không khác biệt gì mấy so

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Phiên bản màu X23 Star Edition không giống với những phiên bản có hiệu ứng đổi màu gradient khác, nó có màu đỏ cộng thêm họa tiết những vệt màu thẳng đứng của các màu sắc tương phản khác lạ mắt.

Flagship Sony đổi thiết kế vào phút thứ 89

Sony dự kiến ​​sẽ ra mắt một flagship mới vào cuối tháng này tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018, nhưng hãy đã thay đổi thiết kế của nó vào phút chót.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Khám phá sản phẩm ZTE Tempo Go xem có những gì thú vị

ZTE Tempo Go rất có thể là sản phẩm đầu tiên chạy Android Oreo Go để ra mắt tại Hoa Kỳ. Theo ZTE, ZTE Tempo Go sẽ có mặt trong tháng 3 chỉ với giá 80 USD.

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.