'Ông trùm' đứng sau OPPO, Vivo chuẩn bị tung smartphone thương hiệu mới


BBK, tập đoàn đứng sau các thương hiệu smartphone đình đám hiện nay là OPPO, Vivo và OnePlus đã công bố một thành viên mới trong đại gia đình của mình là imoo. Hiện tại smartphone đầu tiên của imoo đã lộ diện.

Theo đó tài liệu từ TENAA vừa cung cấp thông tin về một sản phẩm mới được cho là của thương hiệu imoo, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Helio P10, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính và phụ lần lượt có độ phân giải 13 MP và 5 MP, viên pin dung lượng 2.930 mAh.

'Ông trùm' đứng sau OPPO, Vivo chuẩn bị tung smartphone thương hiệu mới

Về mặt thiết kế, sản phẩm mang hơi hướng của dòng sản phẩm iPhone 6/6s, hay các smartphone gần đây của OPPO, Vivo với khung vỏ kim loại bo tròn mạnh ở các cạnh.

Được biết imoo sẽ tùy chỉnh hệ điều hành Android 6.0 trên thiết bị với các tính năng phục vụ cho giáo dục. Giá bán dự kiến của sản phẩm là 300 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Smartphone imoo cạnh tranh OPPO lần đầu lộ cấu hình đầy đủ kèm giá bán

Imoo thương hiệu điện thoại vừa được tập đoàn BBK ra mắt đang chuẩn bị tung ra một smartphone phục vụ nhu cầu giáo dục. Bây giờ, sản phẩm này đã được cơ quan chứng nhận TENAA ghi nhận.

Bí ẩn công ty mẹ đứng đằng sau OPPO, OnePlus và Vivo

Bạn có biết OPPO, OnePlus và Vivo đều là những công ty con thuộc một công ty lớn ở Trung Quốc không?

Lộ diện 'ông trùm' đứng sau 3 hãng OnePlus, OPPO và Vivo?

3 cái tên đình đám: OnePlus, Oppo và Vivo. Mỗi thương hiệu có một đặc trưng sản phẩm riêng và chiến lược phát triển khác nhau. Nhưng, có một điểm chung lớn giữa 3 thương hiệu này mà có thể bạn chưa biết!?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Xiaomi sẽ tích hợp chip Helio P60 cho sản phẩm của mình vào quý 2

Nguồn tin trên rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Đài Loan, và bên cạnh đó Vivo cũng được tin sẽ tung ra một chiếc smartphone dùng chip Helio P60 trong quý 2/2018. Đây được xem là một dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ cho MediaTek, khi cả 3 thương hiệu smartphone

Vivo ra mắt smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP, thiết kế như iPhone

Có vẻ như OPPO F1s sẽ gặp ngay phải một đối thủ cũng đến từ quê hương Trung Quốc, đó chính là Vivo Y67. Smartphone này sở hữu camera mặt trước lên tới 16 MP và có thiết kế cũng khá là tương đồng.

Lộ diện teaser OPPO Find X với thiết kế màn hình tràn 4 cạnh giống Vivo NEX

Vivo vừa mới giới thiệu chiếc NEX với màn hình 6.59 inch tỷ lệ lên tới 91,24%. OPPO Find X dự kiến ra mắt vào tuần tới dường như cũng có thiết kế tương tự, thông tin được xác nhận qua hình ảnh teaser chính thức từ OPPO. Theo thông tin từ TENAA Find

OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

Cách khóa chức năng thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Bạn đã từng thấy 1 chiếc iPhone bị khóa hoàn toàn bởi tài khoản iCloud hay chưa? Đừng để người khác có thể đăng nhập iCloud của họ vào điện thoại của bạn, vì rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.