HTC U11 EYEs sẽ chính thức được công bố vào ngày 15/1 tới

Theo xác nhận từ HTC trên mạng xã hội Weibo thì HTC U11 EYEs sẽ chính thức được công bố vào ngày 15/1 tới. Nhà sản xuất Đài Loan sẽ ra mắt sản phẩm này tại ba quốc gia châu Á là Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Ảnh minh họa

Thực chất, HTC U11 EYEs đã bị rò rỉ trước đó khi nhiều tin đồn cho biết nó mang tên HTC Ocean Harmony. Nhưng sau đó chuyên gia rò rỉ tin cậy Evan Blass xác nhận sản phẩm mang nhãn hiệu EYE.

Nguồn tin cho biết, thiết bị này có điểm nhấn nổi bật về camera khi hình ảnh teaser đã gợi ý HTC U11 EYEs có thể có camera kép trước hoặc sau. Về cấu hình, 'em nó' được trang bị màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng đang bùng nổ, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 652 nhưng nhiều báo cáo khác nói rằng điện thoại trang bị Snapdragon 660 đi kèm 4 GB RAM + 64 GB ROM.

Ngoài ra, máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin dự kiến ​​là 3.930 mAh, camera kép sau ​​thiết lập 5MP + 5MP lên kệ với giá bán khoảng 2.599 NDT (hơn 9 triệu đồng) đến 3.599 NDT (hơn 12.5 triệu đồng).

Nguồn: Gizchina

 

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 EYEs chính thức ra mắt: Snapdragon 652, RAM 4 GB, camera kép

Theo Androidheadlines, U11 EYEs là một smartphone tầm trung với thiết kế bề ngoài giống như flagship HTC U11 Plus.

Rò rỉ hình ảnh U11+ của HTC với màn hình 6" và camera kép phía trước

Thiết kế của U11 Eyes có nhiều điểm tương đồng với flagship U11 Plus trong đó bao gồm viền màn hình trên/dưới mỏng, cụm camera phía sau.

Rò rỉ ốp lưng HTC U11 EYEs: 1 camera, 2 đèn LED và cảm biến vân tay

Theo đó, HTC U11 EYSs sẽ chỉ trang bị 1 camera, đi kèm với 2 đèn LED và bên dưới là cảm biến vân tay.

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung thêm một số tính năng phù hợp

HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony

Nếu bạn là một fan hâm mộ HTC thì đây có thể là tin vui, theo đó, HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony.

HTC Ocean Harmony lộ cấu hình, sẽ ra mắt vào tháng 12 với màn hình 18:9

Trở lại vào tháng 9, đã từng có thông tin cho biết, HTC công bố mắt 3 chiếc smartphone với tên mã Ocean Master, Ocean Lite và Ocean Harmony trong năm nay. Sau khi hai chiếc U11 Plus và U11 Life, thông tin mới nhất cho biết model Ocean Harmony sẽ

HTC 10 Evo: 5.5 inch 2K, Snapdragon 810, ra mắt tháng 10 này

Thegioididong - Chiếc smartphone cao cấp đến từ HTC được biết đến với tên gọi HTC Bolt vừa xuất hiện những thông tin mới. Theo đó chuyên gia tin đồn Evan Blass...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực