Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tính năng 3D Touch

Nếu mọi thứ đúng như tin đồn thì Galaxy X màn hình gập sẽ được trang bị một tính năng mà chưa smartphone Samsung nào có. Đó chính là tính năng 3D Touch mà từ lâu Apple đã trang bị cho iPhone.

Ảnh minh họa

Theo PhoneArena, thực ra thì Samsung đã triển khai công nghệ cảm ứng 3D đối với Galaxy S8, S8+. Tuy nhiên nó chỉ nằm ở khu vực nút Home ảo mà thôi.

Còn nhớ vào năm ngoái, Samsung đã nộp đơn cấp bằng sáng chế về công nghệ màn hình nhạy áp giống như 3D touch của Apple hay Force Touch của Huawei.

Dự kiến việc trang bị công nghệ cảm ứng 3D vào màn hình cong sẽ khó khăn hơn so với màn hình phẳng. Tuy nhiên, tin vui là không chỉ mỗi Galaxy X mà có thể cả Galaxy S9 và S9 Plus sắp tới cũng sẽ được tích hợp màn hình cảm ứng 3D.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tin hot: Galaxy S8 sẽ có màn hình Force Touch như iPhone 7

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ là siêu phẩm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều tính năng hấp dẫn hơn và mới đây, thêm một tính năng “hot” nữa của Galaxy S8 xuất hiện.

Màn hình cảm ứng lực sẽ có trên Galaxy S8 và smartphone tầm trung của Samsung?

Màn hình cảm ứng lực 3D Touch đang là khái niệm khá phổ biến đối với người dùng iPhone 6s và iPhone 7 bởi những tính năng hữu ích mà công nghệ này mang lại.

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Galaxy S9 có màn hình nhận biết lực tác động giống 3D Touch

Từ trước đến nay, Galaxy X của Samsung vốn được biết đến với màn hình có thể gập lại. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả tiện ích của công nghệ màn hình mới mẻ này.

Galaxy S8 có thể trang bị 3D Touch như iPhone 6S

Sau ồn ào với Note 7, Galaxy S8 được cho sẽ là con bài tiếp theo của Samsung cho năm sau. Nhiều chuyên...

Galaxy X có thể sử dụng công nghệ tương tự 3D Touch từ iPhone 6s trở đi

Có thể nói rằng trong những chiếc flagship sắp được ra mắt trong năm 2018, chiếc Galaxy X có lẽ là chiếc smartphone đáng được mong chờ nhất của Samsung vì thiết kế đặc biệt của nó.

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực giống iPhone?

Theo PhoneArena, cảm ứng nhận biết lực là tính năng từng được Apple công bố trên mẫu iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm ngoái, mở ra một xu hướng chạm smartphone hoàn toàn mới....

Samsung nẫng tay trên công nghệ màn hình mới của iPhone

Samsung thường bị mang tiếng sao chép tính năng của iPhone cho dòng điện thoại cao cấp Galaxy. Nhưng giờ đây, gã khổng lồ Hàn Quốc đang ở thế chủ động khi liên tục dự đoán những động thái tiếp theo của đối thủ rồi nhanh tay thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.