Galaxy S9 có màn hình nhận biết lực tác động giống 3D Touch

Độ mạnh nhẹ của lực ấn đều sẽ được máy cảm nhận thông qua tấm nền màn hình dẻo đặc biệt.

Từ trước đến nay, Galaxy X của Samsung vốn được biết đến với màn hình có thể gập lại. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả tiện ích của công nghệ màn hình mới mẻ này.

Còn một số tính năng khác của màn hình uốn dẻo mà Samsung chưa tích hợp lên sản phẩm của họ. Đó là khả năng cảm ứng lực như kiểu 3D Touch trên iPhone hoặc Force Touch của Huawei.

Ở một mức độ nào đó, công nghệ này từng xuất hiện trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Tuy nhiên nó chỉ có tầm ảnh hưởng giới hạn ở vị trí xung quanh phím Home ảo.

Công nghệ này rất có thể sẽ xuất hiện ngay trên mẫu máy kế tiếp của Samsung, không phải chiếc Galaxy X. Đó sẽ là Galaxy S9 với công nghệ cảm ứng lực được tích hợp ngay ở phần góc máy.

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Tin hot: Galaxy S8 sẽ có màn hình Force Touch như iPhone 7

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ là siêu phẩm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều tính năng hấp dẫn hơn và mới đây, thêm một tính năng “hot” nữa của Galaxy S8 xuất hiện.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tính năng 3D Touch

Theo PhoneArena, thực ra thì Samsung đã triển khai công nghệ cảm ứng 3D đối với Galaxy S8, S8+. Tuy nhiên nó chỉ nằm ở khu vực nút Home ảo mà thôi.

Galaxy S8 có thể trang bị 3D Touch như iPhone 6S

Sau ồn ào với Note 7, Galaxy S8 được cho sẽ là con bài tiếp theo của Samsung cho năm sau. Nhiều chuyên...

Galaxy X có thể sử dụng công nghệ tương tự 3D Touch từ iPhone 6s trở đi

Có thể nói rằng trong những chiếc flagship sắp được ra mắt trong năm 2018, chiếc Galaxy X có lẽ là chiếc smartphone đáng được mong chờ nhất của Samsung vì thiết kế đặc biệt của nó.

Galaxy S8 sẽ có nhiều tính năng đi trước iPhone 8

Các tính năng nổi bật tển iPhone 8 sẽ đều được xuất hiện trước trên Galaxy S8 ra mắt...

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực giống iPhone?

Theo PhoneArena, cảm ứng nhận biết lực là tính năng từng được Apple công bố trên mẫu iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm ngoái, mở ra một xu hướng chạm smartphone hoàn toàn mới....

Màn hình cảm ứng Galaxy S3 tốt hơn cả iPhone 5S, 5C

Theo một nghiên cứu mới đây màn hình của Samsung Galaxy S3 có độ chính xác vượt trội hơn smartphone mới của hãng Apple.

Chuyên gia dự đoán Galaxy Note 8 sẽ có cảm ứng lực

Theo báo cáo mới nhất, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị tính năng cảm ứng lực cho các smartphone của hãng, bắt đầu từ Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.