Galaxy S8 sẽ có nhiều tính năng đi trước iPhone 8

Ngoài các trang bị như cảm ứng 3D Touch, camera kép, Galaxy S8 sẽ được tích hợp các nút và cảm biến vào màn hình.
Galaxy S8 sẽ có nhiều tính năng đi trước iPhone 8

Các tính năng nổi bật tển iPhone 8 sẽ đều được xuất hiện trước trên Galaxy S8 ra mắt đầu năm sau.


Theo BGR, Galaxy S8 sẽ mang đến nhiều tính năng đang chuẩn bị xuất hiện trên iPhone 8 năm tới. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung sẽ ra mắt trước, ít nhất là nửa năm so với thế hệ iPhone tiếp theo của Apple. Công nghệ đáng chú ý nhất là việc tích hợp cảm biến và nút vào màn hình.


Ngoài ra, các tính năng đã có sẵn trên iPhone 7 năm nay cũng không thể thiếu trên mẫu Galaxy S8. Danh sách này bao gồm cảm ứng lực 3D Touch, camera kép phía sau và trợ lý 'ảo' riêng biệt.


Sau thất bại với Galaxy Note 7, Samsung được cho là muốn tích hợp tất cả các công nghệ mới nhất vào Galaxy S8 nhằm lấy lại vị thế trên thị trường. Các nguồn tin đều cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc đặt cược vào thương vụ mua lại hãng chuyên về trợ lý ảo Viv. Người đứng đầu công ty này cũng từng là đồng sáng lập trợ lý ảo Siri hiện được tích hợp trên iOS của Apple.


Samsung đã đăng ký nhãn hiệu liên quan đến trợ lý ảo mới tại Hàn Quốc và châu Âu. Trong đó, hãng đề cập đến hai tùy chọn tên gọi là Bixby (giọng nam) và Kastra (giọng nữ) trong tính năng này. Điểm thú vị là tính năng Bixby Pay cho phép người dùng trả tiền, thanh toán hàng hóa chỉ bằng cách ra lệnh bằng giọng nói.


Theo Vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Galaxy S8 có thể trang bị 3D Touch như iPhone 6S

Sau ồn ào với Note 7, Galaxy S8 được cho sẽ là con bài tiếp theo của Samsung cho năm sau. Nhiều chuyên...

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Tin hot: Galaxy S8 sẽ có màn hình Force Touch như iPhone 7

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ là siêu phẩm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều tính năng hấp dẫn hơn và mới đây, thêm một tính năng “hot” nữa của Galaxy S8 xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone