Smartphone Galaxy J2 Pro (2018) xuất hiện đầy đủ thông số cấu hình kèm giá bán

Tin vui dành cho những ai đang mong chờ chiếc smartphone giá rẻ Galaxy J2 Pro (2018) của Samsung khi mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện đầy đủ thông số cấu hình kèm giá bán trên một trang bán lẻ tại Nga, qua đó cho thấy máy đã sẵn sàng được tung ra thị trường. 

Smartphone Galaxy J2 Pro (2018) xuất hiện đầy đủ thông số cấu hình kèm giá bán

Theo trang Gizmochina, danh sách trang bán lẻ của Galaxy J2 Pro (2018) cho thấy nó sẽ đến với màn hình Super AMOLED kích thước 5 inch, độ phân giải qHD (960x540 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 425, đi kèm là dung lượng RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 256GB và viên pin có dung lượng 2,600 mAh. 

Chưa hết, Galaxy J2 Pro (2018) còn sở hữu camera sau có độ phân giải 8MP trong khi mặt trước của máy là camera selfie 5MP. Máy sẽ hỗ trợ 2 SIM và các kết nối như 4G LTE, Wifi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.2, cổng sạc Micro USB và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Và cuối cùng, xuất hiện trên trang bán lẻ tại Nga là phiên bản màu đen của chiếc Galaxy J2 Pro (2018) và được liệt kê với mức giá khá hấp dẫn là 7,990 rúp (khoảng 3.1 triệu đồng).

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy J2 Pro (2018) nhưng với việc toàn bộ cấu hình và giá bán của máy đã được hé lộ thì thời điểm ra mắt của điện thoại này không còn xa nữa.

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.