Galaxy J2 (2018) sẽ có giá 3,29 triệu đồng tại Việt Nam

Tuần trước, 'thánh rò rỉ' Roland Quandt đã tiết lộ thông số cấu hình đầy đủ của Galaxy J2 (2018). Anh còn cho biết, thiết bị này sẽ có giá bán tại Nga với giá 138 USD (3.1 triệu đồng). 

Ảnh minh họa

Mặc dù, Samsung vẫn chưa công bố Galaxy J2 (2018) nhưng smartphone này đã xuất hiện với đầy đủ thông số và giá bán trên một trang bán lẻ tại Nga. Thông tin đề cập, sản phẩm chỉ sở hữu màn hình 5 inch qHD, bộ vi xử lý Snapdragon 425 kết hợp 1.5 GB RAM + 16 GB ROM ( hỗ trợ mở rộng thẻ microSD lên đến 256 GB) viên pin dung lượng 2.600 mAh và camera trước sau 5/8 MP.

Cũng giống như Roland Quandt thì nhà bán lẻ tại Nga cũng đề cập với giá bán 7.990 Rúp (3.1 triệu đồng). Còn ở Việt Nam sản phẩm mới này của Samsung đang có giá bán dự kiến là 3.29 triệu đồng. 

Nếu các thông tin về cấu hình được tiết lộ cụ thể và giá bán như thế này khả năng ngày ra mắt của Galaxy J2 Pro (2018) sẽ không còn xa nữa.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 sẽ có giá khoảng 23 triệu đồng tại thị trường Châu Âu

Trước đây, 'chuyên gia rò rỉ' Roland Quandt đã tiết lộ giá bán của bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại Na Uy trên trang Twitter của mình. Theo đó, đây sẽ là hai chiếc flagship dòng Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

Lộ phiên bản nồi đồng cối đá của Galaxy S8

Theo blogger công nghệ Roland Quandt, sau khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản bền bỉ hơn với tên gọi Active giống như những model tiền nhiệm.

Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài...

HTC bất ngờ để lộ thông số cấu hình của HTC U12 Plus trên trang Web

Thông tin này được phát hiện bởi chuyên gia rò rỉ Roland Quandt, ngoài ra giá bán cũng được đề cập cụ thể. Theo đó, thiết bị khi lên kệ sẽ có giá khoảng 920 USD (hơn 20 triệu) với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, nên U12 Plus đã sẵn sàng cạnh tranh

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Thông tin về những phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Như trước đó đã tin, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới. Dự kiến, Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực đẹp mắt,...

Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy S21 Ultra

Theo thông lệ thì phải đến khoảng tháng 3 năm sau Samsung mới trình làng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S, nhưng ngay từ bây giờ hãng điện thoại Hàn Quốc đã bắt đầu tiến hành sản xuất Galaxy S21 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay ảnh bìa kênh Youtube của bạn

Nếu bạn đang có một tài khoản Youtube và muốn thay ảnh bìa cho tài khoản Youtube ấy mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Download.com.vn.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Sử dụng Photos trên hệ điều hành iOS 12 dễ dàng hơn

Một trong những thay đổi lớn nhất của ứng dụng Photos hay còn gọi là Ảnh trên hệ điều hành iPhone là bổ sung mục mới có tên ‘For You’ (tạm dịch là Dành cho bạn). Mục này sẽ thay thế cho hai mục là Memories và Shared

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Sao chép file từ máy tính sang Nox App Player

Việc chia sẻ tập tin giữa máy tính và Nox được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Trước khi chuyển / sao chép các file, bạn cần phải bật chế độ Root trên phần mềm Nox. Nếu bạn thường sử dụng giả lập Nox mà chưa từng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả