Những điện thoại có cấu hình khủng nhất trong quý 2 năm 2016 - Phần 1

Danh sách 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất nửa đầu năm 2016.

1. Vivo XPlay 5 Elite

Vivo Xplay 5 Elite có cấu hình mạnh mẽ hơn với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, sử dụng màn hình Super AMOLED 5,43 inch với độ phân giải Quad HD và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4. Thiết bị hoạt động dựa trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon 820 với dung lượng RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới chạm ngưỡng RAM 6 GB.

2. Xiaomi Mi5

Smartphone của nhà sản xuất Trung Quốc có màn hình 5,2 inch. Thay vì chạy theo xu hướng độ phân giải Quad HD, Xiaomi Mi 5 tiếp tục dùng tấm nền Full HD. Sức mạnh xử lý trên thiết bị đến từ chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM tùy chọn 3 hoặc 4 GB. Camera phía sau có độ phân giải 16 megapixel được chống xước bằng sapphire, hỗ trợ chống rung quang học 4 trục, đi kèm đèn flash LED kép.

3. LeEco Max 2

Le Max2 chính là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ 3 thiết bị Le 2 mới, với màn hình 5.7 inch 2K mà theo nhà sản xuất là được 'tối ưu cho thực tế ảo', pin 3100 mAh, công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 tích hợp trên chip xử lý Snapdragon 820. Sử dụng chip Snapdragon 820 nên Le Max2 được tích hợp công nghệ quét vân tay siêu âm SenseID của Qualcomm. Camera trên Le Max2 tương tự như Le 2 Pro (trước/sau 8MP/21MP) nhưng có thêm khả năng chống rung quang học. Thiết bị được bán ra với 2 phiên bản RAM/ROM 4GB/32GB và 6GB/64GB.

Được trang bị cấu hình khủng nhưng 'bộ ba' Le 2 mới lại có giá bán 'bá đạo trong phân khúc' với 170 USD (3,8 triệu đồng) cho Le 2, 232 USD (5,2 triệu đồng) cho Le 2 Pro. Phiên bản Le Max2 RAM 4GB có giá 325 USD (7,2 triệu đồng), còn RAM 6GB là 387 USD (8,6 triệu đồng). Hiện cả 3 thiết bị đều đã cho đặt trước tại Trung Quốc.

4. Samsung Galaxy S7 edge

Samsung Galaxy S7 edge bán tại Việt Nam sử dụng chip Exynos 8890 với 8 nhân 64-bit mới nhất, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB - cấu hình thuộc hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị công nghệ tản nhiệt nước giúp máy không bị nóng khi chơi game hay hoạt động trong thời gian dài. Thử nghiệm bằng các game đòi hỏi đồ hoạ mạnh, máy load game nhanh hình ảnh hiển thị sắc nét và không xảy ra tình trạng giật lag khi đang chơi.

5. Lenovo Zuk Z2 Pro

Zuk Z2 Pro không sử dụng màn IPS mà thay vào đó là công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ UFS 2.0 128GB, RAM LPDDR4 6GB, USB Type-C, 2 SIM nano và công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng viên pin 3100mAh, không hỗ trợ NFC.

 

Quang Vinh (Trang Công Nghệ)- Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Top 10 smartphone mạnh mẽ nhất 2016, không có Galaxy S7 và S7 edge?

Vivo Xplay 5 Elite: Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng là smartphone 6 GB RAM đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cong đến từ Vivo. Ra mắt hồi đầu năm nay,...

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

10 smartphone điểm hiệu năng cao nhất

Công cụ đo hiệu năng AnTuTu đã đưa ra danh sách 10 smartphone có điểm benchmark trung bình...

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

Bạn có biết TOP 10 smartphone mạnh mẽ nhất 2016

Kết quả vừa được công bố bởi AnTuTu cho thấy iPhone 7/7 Plus vẫn là hai smartphone có hiệu suất vượt trội so với các đối thủ Android.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Điểm AnTuTu Vivo Xplay 5 Ram 6GB “đè bẹp” Galaxy S7

Một hãng ít tên tuổi hơn là Vivo lại gây bất ngờ với smartphone có 6GB RAM đầu tiên trên thế giới là chiếc Vivo Xplay 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro