Bộ sưu tập 3 smartphone giá rẻ dành cho dịp Giáng Sinh

Trong bài viết, TCN sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 3 smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất để sở hữu trong dịp Giáng Sinh sắp tới.

Trước đó, đã chia sẻ cho các bạn danh sách điện thoại cao cấp nhất đang có mặt trên thị trường trong năm 2017. Tuy nhiên, mọi người không phải ai cũng có đủ chi phí để sở hữu chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone giá rẻ tốt nhất dành cho Giáng Sinh để sử dụng hoặc tặng người thân thì bài viết dưới đây sẽ có những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bộ sưu tập 3 smartphone giá rẻ dành cho dịp Giáng Sinh này sẽ đều chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân. Trong trường hợp, bạn có thêm một smartphone giá rẻ hấp dẫn nào khác thì hãy chia sẻ với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

Xiaomi Redmi Note 5A 

Bộ sưu tập 3 smartphone giá rẻ dành cho dịp Giáng Sinh

Không có gì để chê bai các smartphone giá rẻ mà Xiaomi đang giới thiệu trên thị trường. Họ luôn là một trong những OEM đi đầu trong việc cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng với chi phí siêu thấp. Ở đây, mình xin chia sẻ cho các bạn một smartphone giá rẻ của hãng là Xiaomi Redmi Note 5A. Chỉ có giá hơn 3 triệu một chút nhưng nó sở hữu một cấu hình tốt, thiết kế hiện đại và thời lượng pin ấn tượng.

Nói về thông số, Redmi Note 5A có một màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixels. Điện thoại được trang bị chip xử lý Snapdragon 425 từ Qualcomm, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm 256GB qua thẻ microSD. Nó có camera chính 13MP, camera phụ 5MP, pin dung lượng 3.080 mAh và cài đặt sẵn Android Nougat với MIUI từ Xiaomi.

Nokia 5 

Sản phẩm từ Nokia Phần Lan luôn được nhiều người dùng ưa chuộng vì chất lượng hoàn thiện rất tốt. Ở phân khúc giá rẻ, bạn có thể lựa chọn Nokia 5 của hãng với sự cân bằng trong thiết kế, phần cứng và phần mềm. Mặc dù các thông số kỹ thuật của nó chưa phải tốt nhất trong phạm vi giá nhưng trải nghiệm Android thuần khiết luôn luôn là một lợi thế lớn. Với danh sách 3 smartphone giá rẻ mà mình chia sẻ ở bài viết, Nokia 5 có lẽ sẽ là thiết bị duy nhất nhận Android 8.0 Oreo trong những tháng tới.

Với giá bán nhỉnh hơn 4 triệu một chút, Nokia 5 được trang bị một màn hình 5.2 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels. Sức mạnh của điện thoại dựa trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 với 8 nhân, kết hợp 2GB RAM và 16GB lưu trữ có thể mở rộng thêm 128GB qua thẻ microSD. Nokia 5 có camera chính 13MP, camera phụ 8MP, pin dung lượng 3.000 mAh, cảm biến vân tay (tích hợp nút Home phía trước) và cài đăt sẵn Android 7.1.1 Nougat.

Asus Zenfone 4 Max Pro 

Có lẽ Asus không phải là thương hiệu smartphone giá rẻ phổ biến như Xiaomi hay Nokia nhưng nếu bạn yêu thích chụp ảnh đẹp, chi phí thấp thì Zenfone 4 Max Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Với một phần cứng tốt, thời lượng pin siêu trâu, camera kép ở phía sau và giá bán dưới 5 triệu thì Asus đang đưa ra một gợi ý hoàn hảo cho những ai có ngân sách hạn hẹp.

Hệ thống camera của Asus Zenfone 4 Max Pro bao gồm 2 cảm biến 16MP kết hợp 5MP. Nó cho phép bạn zoom cận cảnh mà không bị mất chi tiết và chụp ảnh chân dung với hiệu ứng Bokeh xóa phông. Chưa dừng lại đó Asus còn trang bị cho điện thoại một camera selfie với độ phân giải lên tới 16MP, rất ấn tượng trong tầm giá. Các thông số kỹ thuật còn lại của Zenfone 4 Max Pro gồm có màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixels, chip xử lý Snapdragon 430, 3GB RAM, 32GB lưu trữ có thể mở rộng, pin dung lượng 5.000 mAh, Android 7.1 Nougat. Điện thoại cũng hỗ trợ 2 SIM và cảm biến vân tay tích hợp trong phím Home ở mặt trước.

Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Samsung thua Apple về số lượng smartphone kích hoạt mới dịp Giáng Sinh

Báo cáo vừa được công bố của Flurry Analytics cho biết sản phẩm iPhone của Apple chiếm đến 44% số smartphone được kích hoạt mới dịp Giáng Sinh 2016. Con số này lớn hơn rất...

Danh sách những điện thoại của Xiaomi được cập nhật Android 7.0

Cuối cùng danh sách bản cập nhật Android 7.0 cho smartphone Xiaomi đã chính thức được lộ với hàng loạt mẫu máy được lên đời!

Xiaomi Redmi Note 4 giảm giá hấp dẫn dịp Giáng sinh

Xiaomi Redmi Note 4 đang là một trong những smartphone được khuyến mãi giảm giá tại nhân dịp lễ Noel. Với mức giá giảm 200.000 đồng, giờ đây bạn chỉ phải bỏ ra 4.090.000 đồng để mang về chiếc Redmi Note 4 phiên bản 32GB mạnh mẽ.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

4 smartphone ưu việt nổi bật nhất phân khúc 3 triệu đồng

4 smartphone cho học sinh sinh viên trong bài viết này đều có giá bán xấp xỉ 3 triệu đồng, ưu việt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di