Báo cáo vừa được công bố của Flurry Analytics cho biết sản phẩm iPhone của Apple chiếm đến 44% số smartphone được kích hoạt mới dịp Giáng Sinh 2016. Con số này lớn hơn rất nhiều so với những hãng điện thoại xếp sau, lần lượt là Samsung, Huawei và LG với 21%, 3% và 2%.
Những con số trên phản ánh một xu hướng tồn tại từ nhiều năm qua là các mẫu iPhone luôn thu hút được số lượng khách hàng mua sắm đông đảo trong dịp cuối năm, và đây cũng là thời điểm doanh số bán hàng của Apple đạt mức cao nhất trong năm.
Ngoài ra, báo cáo của Flurry Analytics còn chỉ ra những mẫu phablet (điện thoại có màn hình từ 5 đến 6,9 inch) chiếm đến 37% trong số smartphone được kích hoạt, tăng trưởng đáng kể so với con số 27% hồi năm 2015. Trong khi đó, số lượng máy tính bảng kích thước lớn được kích hoạt chỉ đạt 9%, giảm đáng kể so với con số 17% vào cùng thời điểm năm 2013.
Ở một khía cạnh khác, số lượng ứng dụng được tải về trong dịp Giáng Sinh cao gấp 2 lần so với mức trung bình trong cả tháng 12. Phần lớn các ứng dụng được tải vào những chủ đề như Tin nhắn, Mạng xã hội, Trò chơi, Âm nhạc, Truyền thông và Giải trí.
Xem thêm: Mách bạn cách phân biệt iPhone 5S độ vỏ lên iPhone SE
Theo dientutieudung.vn