Samsung thua Apple về số lượng smartphone kích hoạt mới dịp Giáng Sinh

Báo cáo vừa được công bố của Flurry Analytics cho biết sản phẩm iPhone của Apple chiếm đến 44% số smartphone được kích hoạt mới dịp Giáng Sinh 2016. Con số này lớn hơn rất nhiều so với những hãng điện thoại xếp sau, lần lượt là Samsung, Huawei và LG với 21%, 3% và 2%.



Samsung thua Apple về số lượng smartphone kích hoạt mới dịp Giáng Sinh

Những con số trên phản ánh một xu hướng tồn tại từ nhiều năm qua là các mẫu iPhone luôn thu hút được số lượng khách hàng mua sắm đông đảo trong dịp cuối năm, và đây cũng là thời điểm doanh số bán hàng của Apple đạt mức cao nhất trong năm.


Ngoài ra, báo cáo của Flurry Analytics còn chỉ ra những mẫu phablet (điện thoại có màn hình từ 5 đến 6,9 inch) chiếm đến 37% trong số smartphone được kích hoạt, tăng trưởng đáng kể so với con số 27% hồi năm 2015. Trong khi đó, số lượng máy tính bảng kích thước lớn được kích hoạt chỉ đạt 9%, giảm đáng kể so với con số 17% vào cùng thời điểm năm 2013.




Ở một khía cạnh khác, số lượng ứng dụng được tải về trong dịp Giáng Sinh cao gấp 2 lần so với mức trung bình trong cả tháng 12. Phần lớn các ứng dụng được tải vào những chủ đề như Tin nhắn, Mạng xã hội, Trò chơi, Âm nhạc, Truyền thông và Giải trí.


Xem thêm: Mách bạn cách phân biệt iPhone 5S độ vỏ lên iPhone SE

Theo dientutieudung.vn

Từ khoá : Samsung, thua, Apple, smartphone, Sinh

TIN LIÊN QUAN

iPhone chiếm 51% số điện thoại thông minh được kích hoạt trong dịp Giáng sinh

Công ty phân tích di động Flurry ngày hôm nay thông báo rằng iPhone chiếm đến 51% số điện thoại thông minh được kích hoạt trong dịp Giáng sinh trên toàn thế giới.

Apple bán gấp đôi Samsung trong dịp lễ Giáng sinh

Apple một lần nữa chiến thắng cuộc đua mua sắm mùa lễ hội trước đối thủ truyền kiếp. Các con số cho...

iPhone chiếm 44% số lượng smartphone bán ra trong kỳ nghỉ

Thế giới di động - Báo cáo từ Flurry Analytics cho hay, 44% smartphone được kích hoạt trong mùa lễ Noel vừa qua là iPhone. Trong khi đó Samsung chiếm 21%, còn lại...

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

iPhone 7 không đủ tốt để tận dụng thảm họa của Samsung

Zing.Vn - Note 7 bị thu hồi nhưng iPhone 7 không đủ tốt để chiếm lấy lượng khách hàng của Samsung. Người dùng Note 7 cũ có xu hướng mua một chiếc Galaxy khác thay vì chuyển sang iPhone.

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!