Những màu máy mà người dùng iPhone hằng mơ ước

Cách đây vài hôm, có thông tin cho rằng thay vì màu xám truyền thống (Space Gray), iPhone 7 sẽ lộ diện với một phiên bản màu mới với tên gọi là Deep Blue. Phải chăng, chính Táo khuyết cũng cảm thấy rằng dòng điện thoại của họ đang dần thể hiện sự nhàm chán trong khâu thiết kế và cần phải thay đổi gì đó để đem lại cảm giác mới mẻ cho người dùng, bắt đầu từ màu sắc?

Trong quá khứ, mỗi khi Apple áp dụng một màu sắc mới vào các model iPhone, chúng luôn tạo nên cơn sốt, hấp dẫn các nhà sản xuất khác tung ra thiết bị có tích hợp những màu tương tự. Hai màu sắc quyến rũ là Champagne và Rose Gold đã làm say lòng hàng triệu tín đồ của dòng sản phẩm iPhone. Nhưng năm nay, ngoài Deep Blue ra thì liệu còn sắc màu nào đáng để Apple lựa chọn? Dưới đây là 3 gợi ý đáng để cân nhắc.


 
Màu xanh ngọc lục bảo

 

Là màu sắc góp phần tô điểm cho vẻ đẹp phá cách của Galaxy S6/ S6 edge năm ngoái, giúp cho bộ đội sản phẩm này trở nên thực sự nổi bật giữa rất nhiều model điện thoại đến từ các nhà sản xuất khác nhau, hầu hết đều được tích hợp những sắc màu lặp đi lặp lại đến quen thuộc. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với thiết kế kim loại – kính, màu xanh ngọc lục bảo càng tỏ ra nổi bật và bóng bẩy hơn rất nhiều. Nếu iPhone 7 được trang bị hai mặt kínhnhư thời iPhone 4 và 4s thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời.


Vẻ đẹp bóng bẩy và độc đáo của màu xanh ngọc lục bảo

 


Màu xanh da trời

 

Khác với màu Deep Blue như trong thông tin rò rỉ, xanh da trời vừa nhẹ nhàng, vừa cuốn hút mà vẫn khiến thiết bị ánh lên vẻ cao cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, màu xanh da trời còn đặc biệt tôn da và phù hợp với người dùng nữ. Đây cũng là một màu sắc từng cực kì thành công trên Galaxy S6, cho thấy gu thẩm mĩ sắc sảo của ông trùm công nghệ xứ Kim Chi.


iPhone 7 sẽ thực nhẹ nhàng và sang trọng với màu xanh da trời

 


Màu đen lịch lãm

 

Đen và trắng là hai màu sắc trung tính được áp dụng rộng rãi trên hầu hết các dòng điện thoại và luôn được ưa chuộng nhờ sự lịch lãm phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ sau đời iPhone 4s, Apple đã loại bỏ cả hai màu này để sử dụng những tone màu phù hợp hơn với thiết kế kim loại nguyên khối. Nhưng nếu nhà Táo muốn tích hợp một màu sắc đẹp mắt nào đó cho iPhone 7 thì việc đem màu đen trở lại là một ý tưởng thực sự sáng giá.


Đã đến lúc đem màu đen trở lại trên dòng sản phẩm iPhone

 

AnhNQ

Theo: Genk

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện iPhone 7 màu xanh nhạt hơn “Deep Blue”

Theo một bức ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy màu xanh trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ không giống như màu sắc tin đồn 'Deep Blue'....

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Màu sắc nào của iPhone SE sẽ là sự lựa chọn của bạn?

Người dùng có đến 4 lựa chọn màu sắc khác nhau khi mua iPhone SE. Vậy nên bạn nên chọn iPhone SE màu nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.

iPhone 7 không có màu xanh như mong đợi

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple vừa mới khép lại và mọi thông tin về iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đều đã sáng tỏ. Hầu như mọi đồn...

Nếu thích iPhone 7 màu xanh, đây là tin vui dành cho bạn

Mẩu quảng cáo từ nhà mạng Trung Quốc mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về các phiên bản màu chính thức của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

Lộ diện hình ảnh cùng hộp đựng, phụ kiện iPhone 7 Plus, iPhone 7 Pro trước giờ ra mắt

Hình ảnh iPhone 7 Plus hoặc iPhone Pro màu Xanh Đen lộ diện cùng loạt phụ kiện bán kèm ngay trước giờ ra mắt chính thức

THỦ THUẬT HAY

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word không giống với cách giãn dòng ở loại đoạn văn bản thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word. Mời

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không?

Trong bài này, sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không”, nguyên nhân và cách khắc phục.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới