Samsung Galaxy S8 sắc đỏ mùa Thu sẽ lên kệ tại Hàn Quốc từ 28/11

Hồi đầu tháng này, Samsung đã chính thức cho ra mắt biến thể màu Đỏ Burgundy cho chiếc Galaxy S8. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, hãng sản xuất Hàn Quốc đã không công bố thời điểm bán ra của máy.

Mới đây theo trang tin YonhapNews cho biết, chiếc Galaxy S8 phiên bản màu đỏ sẽ được bán ra vào ngày 28 tháng 11 tới ở Hàn Quốc, tức là chỉ sau 4 ngày kể từ khi chiếc iPhone X được bán ra tại đây.

Ngoài màu sắc, chiếc Galaxy S8 sẽ có các thông số gần như tương tự như các phiên bản khác với màn hình Infinity Display 5.8 inch, vi xử lý Exynos 8895, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng viên pin 3000mAh.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin về việc thiết bị này có được bán ra chính thức ở thị trường Việt Nam hay không.

Công Minh/ Theo: GSMArena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/galaxy-s8-phien-ban-mau-d-burgundy-se-duc-ban-ra-vao-tun-toi.162986/

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đập hộp Galaxy S8 màu đỏ Burgundy Red ngay sau khi giới thiệu

Ngoài màu sắc ra thì cấu hình của S8 Burgundy Red vẫn như cũ với màn hình Infinity Display 5.8 inch 2960 x 1440 pixel, bộ xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ, camera chính 12MP, pin 3000 mAh.

Hôm nay, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S8 phiên bản Burgundy Red

Màu đỏ Burgundy Red được lấy cảm hứng từ sắc Thu của Hàn Quốc như bạn thấy trong video giới thiệu bên dưới.

Hình ảnh thực tế đầu tiên về siêu phẩm Samsung Galaxy S8 ‘’Burgundy Red’’!!!

Như các bạn đã biết vào đầu tháng 11, kênh Youtube Samsung Hàn Quốc đã đăng tải một đoạn video về phiên bản màu sắc mới của Galaxy S8 – Galaxy S8 Burgundy Red.

Samsung bổ sung tùy chọn màu sắc Đỏ Burgundy cho bộ đôi Galaxy S9/S9+

Hiện tại, ngoài Đỏ Burgundy, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đang được bán ra trên toàn cầu với ba tùy chọn màu sắc là Midnight Black, Coral Blue, và Lilac Purple. Dù được bán ra với số lượng giới hạn, tuy nhiên, bản màu Đỏ mới dự kiến cũng sẽ có mức giá

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus được bổ sung tùy chọn màu Burgundy Red

Màu sắc này vốn đã xuất hiện trên Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và rất được lòng người dùng là phái nữ, chính vì thế Samsung tiếp tục duy trì phiên bản màu sắc này trên bộ đôi flaghship 2018.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Burgundy Red "đỏ mùa thu" nhẹ nhàng, thanh lịch

Sau 5 màu sắc được giới thiệu từ khi ra mắt, Samsung tiếp tục có thêm một tùy chọn khác cho Galaxy S8 là Burgundy Red, tức 'đỏ mùa thu'. Màu đỏ trên flagship của OEM Hàn Quốc khác hoàn toàn so với những gì có định nghĩa tương tự trên iPhone 7 Plus,

Samsung Galaxy S8 sắc đỏ mùa Thu sẽ lên kệ tại Hàn Quốc từ 28/11

Ngoại trừ màu sắc thì không có gì thay đổi bên trong cấu hình. Mặt kính phía sau của Galaxy S8 Burgundy Red sẽ là màu đỏ đẹp mắt, rất tự nhiên, gây nhiều ấn tượng cho người sử dụng.

Samsung Galaxy S8 có thêm màu đỏ rượu vang, bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay

Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen. Galaxy S8 màu Burgundy Red sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...