Trên tay Samsung Galaxy S8 Burgundy Red "đỏ mùa thu" nhẹ nhàng, thanh lịch

Cuối năm ngoái, Samsung chính thức phát hành Galaxy S8 Burgundy Red 'đỏ mùa thu'. Đây có thể được coi là màu sắc ấn tượng nhất trên smartphone này.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Burgundy Red "đỏ mùa thu" nhẹ nhàng, thanh lịch
Sau 5 màu sắc được giới thiệu từ khi ra mắt, Samsung tiếp tục có thêm một tùy chọn khác cho Galaxy S8 là Burgundy Red, tức 'đỏ mùa thu'. Màu đỏ trên flagship của OEM Hàn Quốc khác hoàn toàn so với những gì có định nghĩa tương tự trên iPhone 7 Plus, HTC U11 hay OPPO F5 mà bạn đang thấy.
Màu đỏ trên Samsung Galaxy S8 Burgundy Red có một sự khác biệt nhất định mà nó có phần giống với màu vang đỏ, nhẹ nhàng và thanh lịch, không quá lòe loẹt và dễ có cảm tình. Cho dù bạn là nam hay nữ sử dụng, Samsung Galaxy S8 Burgundy Red vẫn ưa nhìn và phù hợp.
Samsung Galaxy S8 Burgundy Red có màu không quá nổi, nhẹ nhàng và thanh lịch
Cấu hình Samsung Galaxy S8 Burgundy Red vẫn không thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Nó có một màn hình 5.8 inch với độ phân giải 1440 x 2960 pixels, tỉ lệ màn hình 18,5: 9, chip xử lý Snapdragon 835 từ Qualcomm kết hợp với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ microSD. Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin dung lượng 3.000 mAh.Về ph
ần camera cũng như vậy, Samsung Galaxy S8 Burgundy Red sở hữu ống kính đơn 12MP ở phía sau và ống kính 8MP ở phía trước. Khả năng chụp ảnh đêm của điện thoại là rất tuyệt vời nhờ khẩu độ lớn và công nghệ chống rung quang học đi kèm.
Hầu hết các thông số kỹ thuật khác đều tương tự như phiên bản tiêu chuẩn
Tương tự bản tiêu chuẩn, Samsung Galaxy S8 Burgundy Red có một nút Bixby chuyên dụng ở bên cạnh trái để truy cập nhanh trợ lý ảo thông minh ở bất cứ nơi đâu. Ngoài cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, điện thoại còn có công nghệ quét võng mạc Iris Scanner để đảm bảo an toàn dữ liệu một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt rất thú vị trên smartphone này.
Tại thị trường Trung Quốc, Samsung Galaxy S8 Burgundy Red có giá 4999 nhân dân tệ tương đương khoảng 18 triệu đồng. Công ty Hàn Quốc chưa cho biết các thị trường tiếp theo sẽ mở bán chiếc điện thoại này. Nhưng không sao, bạn vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Samsung Galaxy S8 Burgundy Red qua các hình ảnh trên tay mà đăng tải dưới đây.
HàoPA
Ảnh mydrivers

TIN LIÊN QUAN

Hôm nay, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S8 phiên bản Burgundy Red

Màu đỏ Burgundy Red được lấy cảm hứng từ sắc Thu của Hàn Quốc như bạn thấy trong video giới thiệu bên dưới.

Samsung bổ sung tùy chọn màu sắc Đỏ Burgundy cho bộ đôi Galaxy S9/S9+

Hiện tại, ngoài Đỏ Burgundy, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đang được bán ra trên toàn cầu với ba tùy chọn màu sắc là Midnight Black, Coral Blue, và Lilac Purple. Dù được bán ra với số lượng giới hạn, tuy nhiên, bản màu Đỏ mới dự kiến cũng sẽ có mức giá

Hình ảnh đập hộp Galaxy S8 màu đỏ Burgundy Red ngay sau khi giới thiệu

Ngoài màu sắc ra thì cấu hình của S8 Burgundy Red vẫn như cũ với màn hình Infinity Display 5.8 inch 2960 x 1440 pixel, bộ xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ, camera chính 12MP, pin 3000 mAh.

Hình ảnh thực tế đầu tiên về siêu phẩm Samsung Galaxy S8 ‘’Burgundy Red’’!!!

Như các bạn đã biết vào đầu tháng 11, kênh Youtube Samsung Hàn Quốc đã đăng tải một đoạn video về phiên bản màu sắc mới của Galaxy S8 – Galaxy S8 Burgundy Red.

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus được bổ sung tùy chọn màu Burgundy Red

Màu sắc này vốn đã xuất hiện trên Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và rất được lòng người dùng là phái nữ, chính vì thế Samsung tiếp tục duy trì phiên bản màu sắc này trên bộ đôi flaghship 2018.

Điện thoại Galaxy S22 Ultra được bổ sung thêm tùy chọn màu màu đỏ Burgundy trẻ trung

Một nguồn tin uy tín vừa tiết lộ rằng dòng điện thoại Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ được Samsung tích hợp thêm tùy chọn màu đỏ Burgundy ấn tượng.

Samsung Galaxy S8 sắc đỏ mùa Thu sẽ lên kệ tại Hàn Quốc từ 28/11

Ngoại trừ màu sắc thì không có gì thay đổi bên trong cấu hình. Mặt kính phía sau của Galaxy S8 Burgundy Red sẽ là màu đỏ đẹp mắt, rất tự nhiên, gây nhiều ấn tượng cho người sử dụng.

Galaxy S22 Ultra xuất hiện với màu đỏ Burgundy đẹp tuyệt vời

Dòng Galaxy S22 của Samsung tiếp tục rò rỉ tin đồn trước thời điểm ra mắt. Theo đó, Galaxy S22 Ultra có thể ra mắt tuỳ chọn màu đỏ Burgundy hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực