Xiaomi Mi A1 có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn!

Xiaomi Mi A1 là một chiếc điện thoại rất hấp dẫn đang bán tại ở phân khúc dưới 6 triệu đồng. Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, camera kép xuất sắc và hệ điều hành Android One mượt mà, thiết kế của Mi A1 cũng được người dùng đánh giá rất cao. Đặc biệt, Xiaomi còn mang đến tới 3 màu sắc thời trang để người dùng lựa chọn. 

Xiaomi Mi A1 có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn!

Thiết kế Xiaomi Mi A1 đi theo phong cách đơn giản và hiện đại. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối liền mạch, chắc chắn và độ mỏng chỉ 7,3mm, cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Xiaomi đã khéo léo “giấu” hai dải anten lên hai đỉnh máy để mặt lưng hoàn toàn liền lạc và đồng nhất. 3 màu sắc trên Xiaomi Mi A1 là màu đen, vàng và hồng. Bản màu đen có lẽ được các bạn nam yêu thích nhất vì sự nam tính khi toàn thân máy được sơn đen mờ rất mịn, mặt trước màu đen hòa quyện với màn hình tuyệt đẹp. Trong khi đó màu vàng và màu hồng lại mang vẻ sang trọng, điệu đà phù hợp với phái nữ hơn.

Dưới đây là hình ảnh 3 phiên bản màu và thiết kế chi tiết Xiaomi Mi A1, mời các bạn tham khảo để chọn mua được màu sắc ưng ý nhất: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6X sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp

Thiết kế Xiaomi Mi 6X chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông người dùng, nhất là khi Xiaomi cung cấp tới 5 lựa chọn màu, khiến cho gần như ai cũng chọn được màu sắc phù hợp với bản thân. Ngoài các màu khá cơ bản như đen và vàng, chúng ta còn có những

Xiaomi Redmi 4X tung phiên bản Matte Black tuyệt đẹp

Mới đây nhà sản xuất Xiaomi vừa tung ra phiên bản màu đen Matte Black sang trọng cho chiếc smartphone giá rẻ cấu hình tốt Redmi 4X.

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu Hồng với thiết kế kim loại nguyên khối?

Xiaomi Mi 6 trong lần rò rỉ này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn, mặt trước của máy là màn hình và nút home kiêm cảm biến vân tay, loa thoại camera trước và các cảm biến.

Đã có ốp lưng của Xiaomi Mi 6X dù sản phẩm chưa ra mắt

Phiên bản nhựa mềm TPU có mức giá 5,99 USD, còn phiên bản nhựa cứng là 6,99 USD. Các tùy chọn màu sắc của chiếc ốp lưng này gồm đen, xanh dương, đỏ, vàng và vàng hồng. Hình ảnh đăng tải của nhà bán lẻ này còn thể hiện rõ nét chiếc Mi 6X.

Xiaomi Redmi 4 chính thức ra mắt, pin 4100 mAh, giá từ 2,3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 4 vừa chính thức ra mắt với hai phiên bản chip Snapdragon khác nhau, thiết kế cao cấp và giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Những thông tin bạn cần biết về bộ đôi smartphone Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Hình ảnh chi tiết thiết kế Xiaomi Mi A2 đã được rò rỉ. Về cơ bản, thiết kế này vẫn dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi A1 nhưng thay đổi một số chi tiết để hợp xu hướng hơn. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại làm từ nhôm nguyên khối sang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.