Xiaomi Mi 6X sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp

So với những chiếc điện thoại dòng Redmi thì Xiaomi Mi 6X có thiết kế đẹp và độ hoàn thiện cao hơn rất nhiều. Mặt lưng của máy được làm từ nhôm nguyên khối đúng nghĩa, với hai dải anten chìm tinh tế ở hai đầu. Kiểu thiết kế liền lạc này giúp máy vừa đẹp lại vừa cứng cáp hơn. Đồng thời, dù chuyển lên màn hình 18:9 nhưng độ mỏng của Xiaomi Mi 6X vẫn rất tốt, chỉ là 7,3mm, mỏng hơn đáng kể so với những chiếc điện thoại có màn hình FullView khác. 

Xiaomi Mi 6X sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp

Thiết kế Xiaomi Mi 6X chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông người dùng, nhất là khi Xiaomi cung cấp tới 5 lựa chọn màu, khiến cho gần như ai cũng chọn được màu sắc phù hợp với bản thân. Ngoài các màu khá cơ bản như đen và vàng, chúng ta còn có những màu sắc đặc biệt cá tính là hồng, xanh dương và đỏ. Với việc làm từ nhôm nguyên khối, cả 5 màu sắc này đều nổi bật, đẹp và không bám dấu vân tay. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh các màu sắc của Xiaomi Mi 6X dưới đây. Bạn thích nhất màu nào, hãy cùng chia sẽ ở phần bình luận. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Mi A1 có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn!

Thiết kế Xiaomi Mi A1 đi theo phong cách đơn giản và hiện đại. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối liền mạch, chắc chắn và độ mỏng chỉ 7,3mm, cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Redmi vô cùng bắt mắt và ấn tượng

Theo đó, mẫu concept Xiaomi Redmi này được tạo bởi nhà thiết kế LakeDesigns, có thiết kế vô cùng ấn tượng với màn không viền ở mặt trước, một máy quét vân tay lớn ở mặt sau và cụm camera sau dọc được thiết kế với phong cách khá giống chiếc iPhone X

Những thông tin bạn cần biết về bộ đôi smartphone Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Hình ảnh chi tiết thiết kế Xiaomi Mi A2 đã được rò rỉ. Về cơ bản, thiết kế này vẫn dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi A1 nhưng thay đổi một số chi tiết để hợp xu hướng hơn. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại làm từ nhôm nguyên khối sang

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.