Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Dường như hãng điện tử Nhật Bản sắp tung ra mẫu smartphone mới với camera selfie kép phục vụ nhu cầu tự sướng của rất nhiều người dùng hiện nay. 

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước. 

Đây có lẽ là nỗ lực của Sony nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc vốn tập trung rất nhiều vào camera trước, tính năng thu hút nhiều người dùng hiện nay. Có thể thấy thông tin trên GFXBench ghi rõ thiết bị có camera trước 15MP và 7MP (có thể là 16MP + 8MP) với khả năng quay phim 4K, kèm camera đơn 21MP có thể quay 4K ở mặt sau.

Về cấu hình, nhiều khả năng thiết bị nằm ở phân khúc tầm trung với vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình lớn 6 inch Full HD và cài sẵn Android 8.0 Oreo.

Nhiều khả năng Sony sẽ trình làng thiết bị vào tháng 2 năm sau.

Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ cấu hình

Thông tin lộ diện cho thấy đây chỉ là dòng trung chứ không phải flagship nhưng nó vẫn gây được sự chú ý bởi Sony cuối cùng cũng gia nhập trào lưu camera kép.

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

GFXBench liệt kê cấu hình Sony H4113: Android 8.0 Oreo, Camera 21 MP

Một smartphone mới của Sony vừa được liệt kê bởi GFXBench với mã hiệu H4113. Theo Android Headlines dựa vào cấu hình phần cứng của thiết bị cho biết, đây là smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Smartphone này có tên model H8416 và có màn hình 5.9 inch, ti lệ 18:9 giống như Xperia XZ2. Tuy nhiên độ phân giải màn hình của mẫu smartphone mới này lên tới 2.880 x 1.440 px, ngang bằng với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Các thông số trên GFXBench, Sony 'Pikachu' có cấu hình khá phổ thông với màn...

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.