Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Một smartphone của Sony vừa lộ diện trên trang chấm điểm hiệu năng GFXBench có cấu hình tầm trung, và được đặt tên mã trùng với tên một Pokemon nổi tiếng là Pikachu.

Các thông số trên GFXBench, Sony 'Pikachu' có cấu hình khá phổ thông với màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 8 lõi MT6757 (Helio P20) của MediaTek, GPU Mali-T880 MP2, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 7.0. Tuy nhiên, máy được trang bị camera chính lên tới 21 megapixel và camera phụ 7 megapixel.


Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Thông số Sony 'Pikachu' rò rỉ trên GFXBench.


Theo Phonearena, thực chất đây là một thiết bị từng bị rò rỉ với nhiều tên gọi khác nhau trước đó, như G3112 hay Hinoki, được dự đoán là phiên bản tiếp theo của Xperia XA. 'Pikachu' chỉ là tên mã mới, chưa chắc Sony sẽ đưa vào thiết kế hay tính năng liên quan đến con Pokemon này.


Những tin đồn gần đây cho thấy, Sony sẽ trình diễn tại MWC 2017 nhiều smartphone khác nhau trải từ tầm trung đến cao cấp và không loại trừ điện thoại 'Pikachu' sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Ngoài ra, còn có 4 mẫu điện thoại khác với tên mã 'Yoshino', 'BlancBright', 'Keyaki' và 'Mineo' có thể xuất hiện tại MWC. Riêng 'Yoshino' với màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K, RAM 4GB hoặc 6GB, chạy vi xử lý Snapdragon 835 có thể là phiên bản kế thừa Xperia Z5 Premium.


Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

Sony Pikachu với chip 8 nhân, camera 21MP bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Cái tên Sony Pikachu nghe rất lạ phải không nào tuy nhiên mới đây smartphone này đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXbench.

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản Pikachu, giá 343,000 đồng

Sản phẩm này là thành quả hợp tác sản xuất giữa Xiaomi và Baoke Dream.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

GFXBench liệt kê cấu hình Sony H4113: Android 8.0 Oreo, Camera 21 MP

Một smartphone mới của Sony vừa được liệt kê bởi GFXBench với mã hiệu H4113. Theo Android Headlines dựa vào cấu hình phần cứng của thiết bị cho biết, đây là smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Smartphone này có tên model H8416 và có màn hình 5.9 inch, ti lệ 18:9 giống như Xperia XZ2. Tuy nhiên độ phân giải màn hình của mẫu smartphone mới này lên tới 2.880 x 1.440 px, ngang bằng với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán