Rò rỉ hình ảnh thực tế của Gionee S11 trên mạng xã hội Weibo

Không lâu sau khi lộ thiết kế và cấu hình trên TENAA thì mới đây, mẫu smartphone mới của hãng Gionee là S11 vừa bị rò rỉ ảnh thực tế trên mạng xã hội Weibo - Trung Quốc, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của thiết bị này. 

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Gionee S11 trên mạng xã hội Weibo

Cụ thể hơn, theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang Gizchina thì Gionee S11 sẽ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền tuyệt đẹp và sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Trong khi mặt sau của máy sẽ có sự xuất hiện của cụm camera kép nằm ngang và được thiết kế lồi lên khá nhiều so với mặt lưng của máy. Ngoài ra, Gionee S11 sẽ sở hữu 3 màu sắc cực thời thượng hiện này là vàng gold, xanh và hồng. 

 

Về cấu hình, theo những thông tin rò rỉ từ TENAA thì Gionee sẽ được trang bị màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và sử dụng tỉ lệ 18:9. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân đi kèm với dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, Gionee còn sở hữu tới 4 camera bao gồm 2 camera sau có độ phân giải 16MP + 8MP, trong khi cụm camera kép ở mặt trước cung có độ phân giải rất cao là 20MP + 8MP. 

Có một điều khá thú vị là mẫu điện thoại Gionee S11 cũng đã từng xuất hiện trên GFXBench nhưng với cấu hình thấp hơn đôi chút bao gồm màn hình 6 inch, độ phân giải 2,160x1,080 pixel, sử dụng chip MediaTek MT6763, 4GB RAM, ROM 64GB, camera chính 16MP và camera selfie 4MP. Như vậy, rất có thể Gionee S11 sẽ được trình làng với 2 phiên bản, tương tự như trên chiếc Gionee S10 trước đây của hãng.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee G7 Plus được TENAA chứng nhận, hứa hẹn sớm ra mắt

Theo trang Gizchina, mẫu smartphone không viền mới của hãng Gionee là G7 Plus vừa được cơ quan thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) thông qua.

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee S11 lộ ảnh: Xu hướng smartphone màn hình vô cực sẽ bùng nổ

Chỉ mới ra mắt Gionee M7 và M7 Power cách nay vài ngày, vậy mà mới đây, một chiếc smartphone mới của Gionee với màn hình FullVision AMOLED tỷ lệ...

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.