Gionee S11 lộ ảnh: Xu hướng smartphone màn hình vô cực sẽ bùng nổ

Gionee S11 lộ ảnh: Xu hướng smartphone màn hình vô cực sẽ bùng nổ
Ảnh minh họaGionee đang cho thấy sự quay trở lại mạnh mẽ trên thị trường. Chỉ mới ra mắt M7 và M7 Power cách nay vài ngày, vậy mà mới đây, một chiếc smartphone mới của Gionee với màn hình FullVision AMOLED tỷ lệ 18:9 đã xuất hiện trên TENAA.

Cụ thể hơn, theo thông tin mà TENAA cung cấp chiếc smartphone mới này có tên gọi Gionee S11, máy có màn hình FullVision AMOLED rộng 6.01 inch (1080 x 2160 pixel), tỷ lệ 18:9. Đây là dạng màn hình xu hướng vô cực đang dần phổ biến trên các smartphone tầm trung hiện nay.

Về cấu hình, S11 dùng bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2.5 GHz (chưa rõ model nào), kết hợp với RAM 6 GB và ROM 64 GB. Về mảng camera, Gionee S11 sở hữu tới 4 camera: camera selfes kép 16 MP + 8 MP, và cameara kép phía sau 20 MP + 8 MP.



Hình ảnh được cho là của Gionee S11 xuất hiện trên TENAA (Click vô hình để xem kích thước lớn hơn)

Gionee S11 có kích thước 155,8 x 72,6 x 6,95 mm và nặng 178 gram. Máy được trang bị pin dung lượng 3.600 mAh, tích hợp cảm biến vân tay đặt ở mặt sau và chạy Android 7.1.1 Nougat.

Trong khi trước đó, Gionee S11 cũng xuất hiện trên GFXBench nhưng phiên bản này chỉ có RAM 4 GB. Nhiều khả năng Gionee S11 sẽ được tung ra thị trường với 2 phiên bản RAM khác nhau.



Gionee S11 xuất hiện trên GFXBench (Click vô hình để xem kích thước lớn hơn)

Hiện chưa có thông tin về giá bán và ngày lên kệ của Gionee S11. Chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin nhé.

Theo: GSMarena

Xem thêm: Gionee M7 Power trình làng tại Thái: Màn hình FullView, 4GB RAM, pin trâu


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Gionee chuẩn bị ra mắt M2017 có pin đến … 7000mAh

Gionee M2017 đã được xác nhận trên TENAA với màn hình cong, camera kép và viên pin siêu khủng 7000 mAh

Một chiếc smartphone mới của Gionee bị rò rỉ trên TENAA

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Gionee đã bị phát hiện trên TENAA. Đây là chiếc smartphone có thiết kế giống Huawei P8 và sở hữu viên pin dung lượng cao.

Gionee S10 Plus: Smartphone trang bị 4 camera, RAM 4 GB

Gionee S10 Plus là chiếc Flagship tiếp theo kế nhiệm người anh Gionee S9. Thiết bị vừa đạt được chứng nhận bởi TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị...

Smartphone Gionee giá rẻ sắp ra mắt: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

Mới đây một smartphone từ nhà sản xuất Gionee đã được chứng nhận bởi TENAA, qua đó thiết kế lẫn cấu hình của sản phẩm cũng đã lộ diện. Theo đó...

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.