Một chiếc smartphone mới của Gionee bị rò rỉ trên TENAA

Mới đây, một chiếc điện thoại đến từ Gionee đã xuất hiện trên TENAA, nơi mà chiếc smartphone này đã nhận được một chứng nhận quan trọng. Thiết bị này có tên mã là GN5005 và có thông số kỹ thuật của một chiếc máy tầm trung. Thiết kế của chiếc smartphone này rất giống chiếc Huawei P8, đặc biệt là ở mặt sau.

 


 

Về mặt thiết kế, chiếc điện thoại này có thiết kế đối xứng và cũng có một phím home, đồng thời là cảm biến vân tay ở mặt trước. Thiết bị này cũng có nút Back và nút đa nhiêm bên cạnh phím home vật lý. Ở mặt sau, có một dải màu đen ở cạnh trên nơi đặt camera chính làm cho thiết bị này trông rất giống với chiếc Huawei P8.

 


 

Các dữ liệu rò rỉ từ TENAA cho biết chiếc điện thoại này sẽ màn hình 5 inch với độ phân giải HD. Máy cũng được trang bị một bộ vi xử lý với xung nhịp 1.25GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải là 5MP và 8MP. Ngoài ra, thiết bị này còn được chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow và có một dung lượng pin lên đến 4000 mAh. 

 


Một chiếc smartphone mới của Gionee bị rò rỉ trên TENAA

 

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Gionee giá rẻ sắp ra mắt: RAM 3 GB, pin 4.000 mAh

Mới đây một smartphone từ nhà sản xuất Gionee đã được chứng nhận bởi TENAA, qua đó thiết kế lẫn cấu hình của sản phẩm cũng đã lộ diện. Theo đó...

Smartphone mới của Gionee vừa đạt chứng nhận TENAA với nhiều điểm nhấn thu hút

Hôm qua, chiếc điện thoại F106 – smartphone mới của Gionee đã bất ngờ được TENAA chứng nhận với thông số kỹ thuật gồm chip xử lý 4 nhân, màn hình 5 inch HD, RAM 2GB, camera 8MP…

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Huawei NCE-AL00 được TENAA chứng nhận với camera 13 MP, pin 4.000mAh, cảm biến vân tay

Hôm nay, một smartphone mới của hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới là Huawei NCE-AL00 đã được chứng nhận trên TENAA.

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee chuẩn bị ra mắt M2017 có pin đến … 7000mAh

Gionee M2017 đã được xác nhận trên TENAA với màn hình cong, camera kép và viên pin siêu khủng 7000 mAh

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.