Màn hình iPhone X được đánh giá ‘vượt mặt’ các màn hình tốt nhất của Samsung

DisplayMate vừa công bố kết quả thử nghiệm hiển thị iPhoneX, họ đánh giá đây là chiếc smartphone xứng đáng chiếm vị trí đứng đầu thị trường di động.

DisplayMate là công ty thiết kế phần mềm hiệu chỉnh chuyên dụng cho các loại màn hình và đánh giá chất lượng hiển thị của những mẫu smartphone mới dường như đã là công việc hàng ngày của họ.

Chuyên trang đánh giá màn hình DisplayMate mới đây đã đưa ra nhận định của mình về chất lượng hiển thị của màn hình OLED trên iPhone X vừa ra mắt. Theo DisplayMate, iPhone X sở hữu màn hình hiển thị xuất sắc nhất trong các chiếc smartphone mà các chuyên gia này đã từng đánh giá.

Màn hình iPhone X được đánh giá ‘vượt mặt’ các màn hình tốt nhất của Samsung

iPhone X được đánh giá là chiếc smartphone sở hữu màn hình hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Nguồn: TechnoBuffalo

Trong vài năm qua, các sản phẩm của Apple vẫn luôn được đánh giá rất cao nhưng Samsung vẫn luôn là người chiếm vị trí đầu bảng nếu nói đến độ hiển thị sắc nét và bắt mắt. Tuy nhiên cho đến tháng 11 năm nay mọi thứ dường như đi ngược lại khi Apple đã “lật kèo” theo như kết quả đánh giá của DisplayMate:

Màn hình iPhone X hoàn mỹ hơn so với 2 phiên bản còn lại của Apple.

Mô hình 3D thể hiện màn hình của iPhone X. Nguồn: DisplayMate

Theo nhận xét của DisplayMate, màn hình OLED trên iPhone X có khả năng hiển thị màu sắc với độ chính xác tuyệt đối, độ sáng màn hình cao nhất trong tất cả các smartphone trang bị màn hình OLED, độ tương phản cao nhất trong môi trường ngoài trời, có khả năng chống lóa và chống phản xạ ánh sáng tốt nhất.

Màn hình iPhone X bố cục điểm ảnh kim cương trên đồ họa 3D. Nguồn: GSMArena.com

Độ chính xác màu sắc và hệ thống quản lý màu tự động

iPhone X hỗ trợ hai tiêu chuẩn màu sắc là sRGB/Rec.709 và dải màu rộng DCI-P3 (thường thấy trên các TV 4K UltraHD). Màn hình iPhone X có khả năng tự động chuyển đổi tiêu chuẩn màu sắc tùy theo nội dung hiển thị, ví dụ như khi bạn xem các bộ phim hành động màn hình sẽ tự động chuyển sang dải màu rộng DCI-P3.

Nguồn: GenK

DisplayMate khẳng định iPhone X là smartphone mang tính sáng tạo với màn hình tuyệt đẹp, có thể nói là đẹp nhất trong các mẫu mà họ đã thử nghiệm. Họ khen ngợi Samsung về chất lượng của tầm màn OLED, tuy nhiên Apple mới là người đạt điểm cao nhất với độ hiển thị màu chính xác gần như tuyệt đối.

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

DisplayMate: Màn hình iPhone 13 Pro Max đẹp nhất!

Với độ sáng cao hơn và thêm tần số quét 120Hz, DisplayMate đã trao cho iPhone 13 Pro Max giải thưởng smartphone có màn hình tốt nhất. Dù iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều giống nhau về các thông số…

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

Màn hình của iPhone Xs Max có một số cải tiến so với iPhone X, đó là độ sáng cao hơn, hiển thị màu sắc chính xác hơn, Tiến sĩ Raymond M. Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technologies cho hay.

Màn hình OLED của Pixel 3 XL có chất lượng A+ cao nhất trong số smartphone hiện nay

Điều đó có nghĩa rằng chất lượng màn hình của bộ đôi flagship mới ra mắt của Google đã đánh bại cả Galaxy Note 9 và iPhone XS Max, hai mẫu di động cao cấp nhất của Samsung và Apple ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Google sử dụng

iPhone X đạt điểm A+ từ DisplayMate: màn hình tốt nhất trong tất cả các thiết bị đã thử nghiệm

iPhone X là 1 bước đi rất lớn của Apple với việc chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED của Samsung và có thêm 'tai thỏ' không đụng hàng.

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

Display Mate đánh giá iPhone 7 là smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay

Đánh giá từ DisplayMate cho biết, iPhone 7 là chiếc smartphone có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay, vượt qua các đối thủ Android khác

Galaxy Note 9 phá vỡ nhiều kỷ lục, là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Theo tổ chức đánh giá màn hình nổi tiếng thế giới DisplayMate, chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và đạt được điểm A+ cao nhất, vượt qua chiếc smartphone top 1 trước đây là Galaxy S9.

Màn hình Google Pixel 3 XL được đánh giá tốt nhất hiện nay

Google Pixel 3 XL được xếp hạng từ rất tốt đến tuyệt vời trong mọi chỉ số của DisplayMate. Đây là chiếc điện thoại thông minh thứ ba trong lịch sử làm được điều này (trước đó là Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy Note 9).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.