iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay, hãng đánh giá màn hình uy tín thế giới DisplayMate Technologies chia sẻ. 

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

Màn hình của iPhone Xs Max có một số cải tiến so với iPhone X, đó là độ sáng cao hơn, hiển thị màu sắc chính xác hơn, Tiến sĩ Raymond M. Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technologies cho hay.

Ví dụ, DisplayMate cho biết, iPhone Xs Max có độ sáng toàn màn hình tối đa lên đến 660 nits cho gam màu sRGB và DCI-P3, nó giúp cải thiện khả năng hiển thị nội dung trong điều kiện nhiều ánh sáng chiếu vào màn hình. Để so sánh, iPhone X đạt được độ sáng toàn màn hình cao nhất là 634 nits trong các thử nghiệm ở năm trước.

DisplayMate đo độ phản xạ màn hình của iPhone XS Max đạt 4.7%, gần mức thấp nhất mà công ty này từng đo được trên smartphone. Do độ sáng cao và độ phản xạ thấp, iPhone XS Max có mức độ tương phản tốt nhất từ trước tới nay.

DisplayMate cũng đưa ra đánh giá tổng quan về màn hình của iPhone Xs Max, họ kết luận: iPhone Xs Max có màn hình dẫn đầu hiện nay, nó cực kỳ ấn tượng. Dựa trên các thử nghiệm của DisplayMate, iPhone Xs Max xứng đáng nhận được giải thưởng DisplayMate Best Smartphone Display Award với điểm A+, mức điểm cao nhất mà DisplayMate từng chấm cho smartphone.

Đáng chú ý là màn hình của iPhone Xs cũng dùng công nghệ tương tự như màn hình iPhone Xs Max.

Nguồn: Macrumors

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

DisplayMate: Màn hình iPhone 13 Pro Max đẹp nhất!

Với độ sáng cao hơn và thêm tần số quét 120Hz, DisplayMate đã trao cho iPhone 13 Pro Max giải thưởng smartphone có màn hình tốt nhất. Dù iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều giống nhau về các thông số…

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

Display Mate đánh giá iPhone 7 là smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay

Đánh giá từ DisplayMate cho biết, iPhone 7 là chiếc smartphone có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay, vượt qua các đối thủ Android khác

iPhone X đạt điểm A+ từ DisplayMate: màn hình tốt nhất trong tất cả các thiết bị đã thử nghiệm

iPhone X là 1 bước đi rất lớn của Apple với việc chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED của Samsung và có thêm 'tai thỏ' không đụng hàng.

Màn hình Google Pixel 3 XL được đánh giá tốt nhất hiện nay

Google Pixel 3 XL được xếp hạng từ rất tốt đến tuyệt vời trong mọi chỉ số của DisplayMate. Đây là chiếc điện thoại thông minh thứ ba trong lịch sử làm được điều này (trước đó là Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy Note 9).

Màn hình đến từ Samsung và được tối ưu hóa bởi Apple, iPhone X nâng tiêu chuẩn màn hình lên ngưỡng mới

Theo zdnet, màn hình là thành phần quan trọng nhất của smartphone, nó là nơi hiển thị nội dung, tương tác với người dùng. Màn hình Apple LCD cũng rất tuyệt vời, nhưng màn hình OLED trên iPhone X trở nên tốt hơn cả.

Màn hình iPhone X được đánh giá ‘vượt mặt’ các màn hình tốt nhất của Samsung

DisplayMate vừa công bố kết quả thử nghiệm hiển thị iPhoneX, họ đánh giá đây là chiếc smartphone xứng đáng chiếm vị trí đứng đầu thị trường di động. DisplayMate là công ty thiết kế phần mềm hiệu chỉnh chuyên dụng cho các loại màn hình và đánh giá

DisplayMate: iPad Pro 9,7 inch là thiết bị có màn hình LCD đẹp nhất trên thị trường

Theo đánh giá của DisplayMate, iPad Pro 9,7 inch là thiết bị có màn hình LCD đẹp nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả