Facebook cấm nhắn tin qua trình duyệt trên các thiết bị di động

 


Người đàn ông này đang rất tham vọng!

 

Bao lâu nay khi người dùng quen với việc sử dụng Facebook bằng trình duyệt web trên điện thoại, máy tính bảng hay bất cứ các thiết bị di động nào để chat thì thật đáng buồn cho họ rằng trong thời gian sắp tới họ sẽ không thể tiếp tục làm điều đó được nữa. 

Facebook sẽ bắt ép những người sử dụng mạng xã hội này phải tải về ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger thì mới có thể nhắn tin được giống như cái cách mà Facebook đã làm với ứng dụng Facebook. Điều này thì sẽ khiến các thiết bị di động của bạn trờ nên nặng nề hơn. Trừ khi bạn dùng Facebook bằng các thiết bị cũ kĩ như Nokia E72 hay N8.

 


Đây là giải pháp nếu bạn muốn nhắn tin bằng trình duyệt

 

Facebook thì đang ngày càng tỏ ra tham vọng hơn với phần mềm Messenger khi họ muốn đây là công cụ liên lạc chính và đe dọa đến các phương thức liên lạc truyền thống. 

Ngoài ra Facebook còn đang nghiên cứu các chat box để việc mua hàng, đặt vé máy bay hay thậm chí là cả chuyển tiền thì cũng được tích hợp luôn vào Messenger trong tương lai.

Nếu đây là sự thật thì các ứng dụng nhắn tin từ các nhà mạng phải thật sự dè chừng.

 


 

 

Hoàng Hải

Theo CellphoneS

Từ khoá : Facebook, tin, qua, duy, thi

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook Messenger hỗ trợ chat không cần kết bạn

Theo BuzzFeed, bản nâng cấp mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng kết nối, chat với nhau...

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Xuất hiện mã độc trên Messenger đánh cắp tài khoản Facebook trong tích tắc

Được biết, liên kết video giả mạo được gửi qua Facebook Messenger có dạng video và theo sau đó là liên kết bit.ly. Nếu click vào người dùng sẽ bị...

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

THỦ THUẬT HAY

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã