Đây là chiếc xe đạp mạnh nhất thế giới, nó được trang bị tới ... 4Gb RAM

Chiếc xe đạp leo núi trang bị  màn hình 4 inch, chạy trên hệ điều hành Android với chip xử lý lõi tứ và 4Gb RAM, sẽ chẳng có gì sai nếu nói đây là chiếc xe đạp có cấu hình mạnh nhất thế giới.

Sau khi gây chấn động thế giới với chiếc xe hơi chạy điện tự lái hoàn toàn LeSEE và mẫu điện thoại Le 2 loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm, LeEco tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi trình làng mẫu xe đạp thông minh Le Syvrac.

Ngoài ra, chiếc xe đạp còn được trang bị đèn laser, cảm biến nhịp tim, loa. Một camera hành trình có thể tháo rời cũng được LeEco cung cấp kèm theo chiếc xe.

Rõ ràng thị trường xe đạp thông minh đang nóng lên từng ngày khi rất nhiều hãng tham gia sản xuất xe và các phụ kiện như camera hành trình cho xe đạp.

Trên hai tay lái của Syvrac, LeEco trang bị các đèn laser nhằm đảm bảo an toàn cho lái xe, tránh va chạm với các xe bên cạnh. Xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống xi-nhan và đèn hậu. Thêm nữa, xe còn được tích hợp hệ thống báo động cùng ứng dụng smartphone để bạn theo dõi các dữ liệu di chuyển.

Hiện LeEco Le Syvrac đã được bán tại Trung Quốc với mức giá từ 800 USD cho phiên bản rẻ nhất tới 6.000 USD cho phiên bản với toàn bộ khung bằng carbon. Dự kiến, cuối năm nay LeEco sẽ phân phối chiếc xe đạp này tại Mỹ.

Mời độc giả xem video và bộ ảnh cận cảnh mẫu xe đạp thông minh của LeEco:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Motorola sẽ phát hành phablet 6.3 inch XPlay trong quý 3 năm nay

Nhiều khả năng, mẫu phabet 6,3 inch của Motorola sẽ được ra mắt vào quý 3 năm nay.

BlackBerry chính thức "rửa tay gác kiếm"

Mới đây, BlackBerry chính thức 'rửa tay gác kiếm' và thông báo đã ký một thỏa thuận với hãng sản xuất phần cứng TCL.

Xe Tesla tự lái đưa chủ nhân tới chỗ làm, tự tìm chỗ, tự đỗ xe gọn gàng

Sáng lập Tesla, ông Elon Musk, vừa chia sẻ một video mới khoe khả năng hệ thống tự lái mới nhất mà hãng này dự tính trang bị cho mẫu xe Model 3 sắp ra mắt và toàn bộ xe Tesla hiện tại đang trong quá trình sản xuất.

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Elon Musk giới thiệu mái ngói pin năng lượng mặt trời cực đẹp và hữu ích

Đây có lẽ là tương lai thay thế những mái ngói thông thường mà chúng ta đang sử dụng?

Dự án tàu điện ngầm 27 tỷ USD của thành phố New York có gì đặc biệt?

Thành phố New York luôn được coi là nơi có hệ thống tàu điện ngầm tốt nhất nước Mỹ, tuy nhiên hành khách thường xuyên phải chen lấn, xô đẩy nhau qua các cánh cửa hẹp để lên tàu trong giờ cao điểm.

Samsung Galaxy S5 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến ở một số thị trường

Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung - Galaxy S5 sẽ cập bến tại một số thị trường khác sớm hơn dự kiến.

Hồ bơi Olympic vẫn xanh rì và giờ bắt đầu bốc mùi thối

Các nhà chức trách đã đổ lỗi cho mọi thứ từ con người tới độ pH nhưng vẫn chưa có kết luận chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

Trọn bộ Key Crack Office 365 và hướng dẫn kích hoạt phần mềm nhanh chóng nhất

Hệ thống dịch vụ MS Office 365 được xây dựng trên nền tảng đám mây và cung cấp nhiều tính năng trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của MS Office 365, việc kích hoạt bản quyền là rất cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.