Thế giới Di động công bố doanh thu Quý 1/2016 đạt hơn 9,6 nghìn tỷ đồng

Với 737 siêu thị đang hoạt động trên toàn quốc, doanh thu 3 tháng đầu năm 2016 của chuỗi hệ thống Thế giới di động đạt 9617 tỷ đồng, hoàn thành 28% kế hoạch 2016.

So với kế hoạch 2016 là 34.166 tỉ thì Thế Giới Di Động đã hoàn thành 28% kế hoạch 2016, tăng trưởng 75% so với cùng kỳ 2015, trong đó doanh thu từ bán online là 680 tỷ đồng. Với kết quả này, Thế Giới Di Động cho rằng mục tiêu doanh thu của năm 2016 là hoàn toàn khả thi.

Lợi nhuận sau thuế 3 tháng đầu năm 2016 đạt 418 tỉ, đạt 30% so với kế hoạch 2016 (1.388 tỉ đồng) và tăng trưởng 79% so với cùng kỳ 2015.

Trong 3 tháng đầu năm 2016, Thế Giới Di Động đã mở thêm 104 siêu thị mới trên toàn quốc. Trong đó, chuỗi Thegioididong.com đã mở 82 siêu thị mới và chuỗi Điện máy XANH đã mở 22 siêu thị mới. Tính đến cuối tháng 3/2016, Thế Giới Di Động có 737 siêu thị đang phục vụ khách hàng, trong đó chuỗi Thegioididong.com có 646 siêu thị và chuỗi Điện máy XANH có 91 siêu thị.

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động bỏ xa FPT Shop về thị phần điện thoại

Trong khi chuỗi cửa hàng của mới chỉ dành 10% thị phần thì con số của thegioididong.com đã gấp 3 lần.

Apple sẽ chi đến 15 tỷ USD cho kế hoạch kinh doanh năm 2016

Thật không bất ngờ khi Apple sẽ mạnh tay chi cho các chiến dịch năm 2016. Sau một năm thành công rực rỡ với nhiều cột mốc thành công của Apple năm 2015 khi liên tục gặt hái những thành công về doanh thu kỷ lục của mình.

Chuỗi BlueJi có bán online không và cách mua hàng như thế nào?

Chuỗi cửa hàng BlueJi vừa được Thế Giới Di Động khai trương, chuyên bán các mặt hàng trang sức và mắt kính thời trang. Vì mới xuất hiện trên thị trường nên còn nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết BlueJi có bán online không và cách mua hàng BlueJi

Tiền mua điện thoại đã ngang bằng tiền uống bia 3 tỷ đô, riêng Thế giới di động chiếm 1/3 số này

Số tiền người dân cả nước mua điện thoại năm 2015 đã tương đương với số tiền chi cho uống bia mỗi năm khoảng 3 tỷ lít bia được tiêu thụ, tương đương khoảng 3 tỷ đô.

Xuất khẩu của VN ngày càng phụ thuộc vào Samsung

Nhập siêu giai đoạn 2011-2015 chỉ còn tương đương 1,93% kim ngạch xuất khẩu so với mức nhập siêu 22,4% giai đoạn 2006-2010 nhờ đóng góp đáng kể của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), mà...

Chuỗi BlueJi là gì?Thiên đường mà các tín đồ thời trang mong muốn

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng các mặt hàng của người dùng, Thế Giới Di Động đã cho ra mắt chuỗi BlueJi. Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành đầy đủ và giá cả công khai. Nhưng bạn có biết chuỗi BlueJi là gì?

Đối tác Trung Quốc trong chuỗi cung ứng của Apple thua lỗ, iPhone sắp tăng giá

Sản lượng iPhone 13 không đáp ứng được kế hoạch từ Apple bởi khủng hoảng chuỗi cung ứng và chi phí sản xuất tăng.

Điểm danh những đại gia ngoại muốn thâu tóm Big C Việt Nam

Berli Jucker, Central Group (Thái Lan), Lotte Group (Hàn Quốc) đang là những cái tên tích cực trong cuộc đua thâu tóm Big C- chuỗi bán lẻ đã hoạt động lâu năm tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù